Quảng cáo

Không phải Champions League, HLV Rangnick nói thẳng về mục tiêu lớn nhất của MU

Thứ ba, 15/02/2022 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ Manchester United đang thể hiện một bộ mặt rất thất thường trong các trận đấu gần đây. Sẽ không dễ để họ có thể nghĩ đến việc giành được danh hiệu mùa này. Mới nhất, HLV Rangnick cũng đã lên tiếng về mục tiêu thiết thực nhất mà Quỷ đỏ sẽ nhắm đến trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

MU đã trải qua 3 trận hòa liên tiếp với cùng tỷ số 1-1. Với một hàng công được đánh giá là có chất lượng hàng đầu thế giới với những cái tên như Rashford, Sancho, Cavani hay đặc biệt là Ronaldo, đây là một hiệu suất nhả đạn rất khó chấp nhận. Vấn đề về khâu dứt điểm cũng là nguyên nhân chính khiến Quỷ đỏ thường xuyên để mất điểm đáng tiếc ở các trận đấu vừa qua.

Vì những kết quả không tốt đó, MU đang bị tụt lại ở cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng nhưng đã thi đấu nhiều trận các đối thủ cạnh tranh trực tiếp khác như Arsenal hay Tottenham.

3-cau-thu-mu-te-nhat-tran-hoa-southampton-toi-luc-rangnick-loai-bo-112347jpg
MU đang thi đấu rất thất vọng thời gian qua. Nguồn: Internet

Do đó, trong một phát biểu trước trận gặp Brighton vào rạng sáng mai ở trận đấu bù ở vòng 18 Ngoại Hạng Anh, HLV Rangnick cho biết mục tiêu quan trọng nhất của MU sẽ là cố gắng bằng mọi giá để lọt vào top 4 đội dẫn đầu sau khi mùa giải năm nay kết thúc:

“Thành thực mà nói, tôi không dám nghĩ quá nhiều đến những gì mà MU có thể đạt được trong phần còn lại của mùa giải này. Ở thời điểm hiện tại thì một vị trí nằm trong top 4 Premier League sẽ là điều mà MU cần và mong muốn nhất lúc này. Đó là thành tích có thể coi là khả dĩ nhất mà toàn đội có thể có được”. HLV Rangnick tiết lộ.

“Tiến sâu ở Champions League hay thậm chí là vô địch giải đấu này thật sự là một điều không dễ dàng một chút nào, nếu không muốn nói là cực khó. Nhưng ở Ngoại Hạng Anh, mọi chuyện sẽ đơn giản hơn. Chúng tôi nhắm đến vị trí thứ 4 và phải đạt được nó”.

manchester-united-mu-1-0-crystal-palace-rafl-rangnick-reuters-037-3838
HLV Rangnick cho rằng, MU phải bằng mọi cách kết thúc mùa giải năm nay trong top 4 Ngoại Hạng Anh. Nguồn: Internet

“Tôi đã có những dự định của riêng mình cho mùa giải tiếp theo nhưng đây chưa phải là lúc thích hợp để bàn tán và thảo luận với mọi người về điều đó. Sự tập trung tối đa của MU sẽ được dành cho trận đấu ngày mai. Chúng tôi cần phải làm tốt nhất những gì có thể trong mùa giải này rồi sau đó mới có thể nói đến những tham vọng cùng mục tiêu và những bước kế tiếp ở các mùa giải sau”.

Ngoài ra, HLV Rangnick cũng nói thêm, để đạt được điều đó, MU sẽ cần phải thi đấu tập trung hơn và tránh việc để mất điểm đáng tiếc sau khi đã có lợi thế dẫn trước 1 bàn. Nhà cầm quân người Đức mong muốn Quỷ đỏ sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn trong các trận đấu.

MU sẽ tiếp đón Brighton trong trận đấu bù vòng 18 Premier League vào lúc 3h15 rạng sáng mai. Nếu thắng, họ sẽ tạm thời vượt qua West Ham để vươn lên đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng.

FIFA chính thức cấm thi đấu 4 đồng đội của Messi

XÁC NHẬN: Ramos không thể đối đầu Real, Messi mất đối tác trên hàng công

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ralf Rangnick Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT