Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 14/2: Pogba ký hợp đồng lịch sử với MU, Mbappe 'lật kèo' vụ Real?

Thứ hai, 14/02/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Paul Pogba và MU có dấu hiệu tích cực trong việc gia hạn hợp đồng mới hay Kylian Mbappe cân nhắc không chuyển tới Real Madrid là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (14/2).

Pogba và MU tìm thấy tiếng nói chung

Hợp đồng hiện tại giữa Paul Pogba và đội chủ sân Old Trafford sẽ kết thúc vào mùa Hè năm nay. Trước đây, dù rất nỗ lực nhưng MU vẫn đang hoàn toàn bế tắc trong việc triển khai một bản giao kèo mới với siêu sao người Pháp. 

Chuyển nhượng bóng đá 14/2: Pogba ký hợp đồng lịch sử với MU, Mbappe 'lật kèo' vụ Real? 111227
Trở lại sau chấn thương, Pogba quyết định sẽ ký hợp đồng mới với MU? Ảnh: internet

Tuy nhiên, có vẻ như mọi thứ đã đổi chiều khi mà mới đây, tờ The Sun đã đưa ra thông tin về việc cả Pogba và MU đã tìm được tiếng nói chung. Trước sự chèo kéo tiền vệ người Pháp của Real và Juve, BLĐ Quỷ đỏ đang gấp rút gửi tới tiền vệ 28 tuổi một lời đề nghị với mức lương lên tới gần 500.000 bảng/tuần. Mặc dù chưa chính thức "gật đầu" nhưng theo nguồn tin trên, Paul Pogba được cho là tỏ ra tích cực với giao kèo mới này. 

Mbappe có thể không tới Real Madrid

Trước thềm trận đại chiến tại vòng 16 đội cúp C1 giữa PSG và Real, tờ Mirror đã cập nhật những tin tức rất nóng hổi về việc chuyển nhượng của tiền đạo Kylian Mbappe. Theo đó, để tránh cảnh "mất trắng" siêu sao số 1 của đội bóng ngay mùa Hè này, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang chuẩn bị gửi tới Mbappe một lời đề nghị về bản hợp đồng mới.

Chuyển nhượng bóng đá 14/2: Pogba ký hợp đồng lịch sử với MU, Mbappe 'lật kèo' vụ Real? 111228
Không phải Real Madrid, Mbappe sẽ tiếp tục gắn bó với PSG? Ảnh: internet

Theo đó, thay vì mong muốn tiền đạo người Pháp gắn bó với CLB lâu dài, phía PSG chỉ mong muốn giữ chân Mbappe với giao kèo ngắn hạn (khoảng 2-3 mùa giải). Được biết, phía đại diện của Mbappe vẫn đang cùng thân chủ cân nhắc về lời đề nghị trên. Trước đó, đích thân Mbappe từng khẳng định anh sẽ chỉ quyết định tương lai của mình sau khi PSG hoàn tất 2 lượt trận với Real tại vòng knock-out tới đây.

Lukaku sắp rời khỏi Chelsea

Mặc dù mới chuyển tới Chelsea từ mùa giải năm nay với mức giá 97,5 triệu bảng, tuy nhiên Lukaku đã nhiều lần tỏ ra không hạnh phúc với đội chủ sân Stamford Bridge. Mới đây nhất, tiền đạo người Bỉ tiếp tục thể hiện thái độ của mình bằng dòng trạng thái trên MXH rằng Chelsea đang không cho Lukaku chơi bóng theo cách anh muốn. 

Trước thông tin này, nhiều tin đồn về việc Romelu Lukaku sẽ rời Chelsea vào mùa Hè này đang được giới mộ điệu dấy lên.

Không phải Real, PSG hay Juve, Pogba gia nhập đội bóng 'nhược tiểu'?

Mbappe bất ngờ đồng ý ở lại PSG với điều kiện cực khó

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Pogba chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT