Quảng cáo

MU nhận tin không thể vui hơn từ 'siêu tiền vệ' thay thế Pogba

Thứ bảy, 12/02/2022 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ Man Utd dự kiến sẽ có những biến động rất lớn trong mùa hè 2022, đặc biệt là hàng tiền vệ khi Quỷ đỏ đang thể hiện sự quan tâm rất lớn đến các bản hợp đồng lớn trên thị trường.

Ngoài vị trí tiền đạo sẽ cần phải có thêm những sự nâng cấp trong mùa hè tới đây thì hàng tiền vệ cũng là nơi mà MU rất mong muốn trong việc đem về những bản hợp đồng có chất lượng chuyên môn tốt hơn. Ai cũng nhìn thấy những điểm hạn chế của bộ đôi Fred và Scott McTominay rằng, họ chưa đạt đến đẳng cấp cần có để trở thành trụ cột của một đội bóng tầm cỡ như Manchester United.

Hơn thế, Quỷ đỏ còn đang đứng trước nguy cơ mất đi ngôi sao quan trọng nhất của họ ở tuyến giữa khi hợp đồng hiện tại của Paul Pogba sẽ hết hạn vào mùa hè và hiện anh vẫn chưa đồng ý về một thỏa thuận mới. Khả năng rời khỏi Old Trafford ngay trong tháng 6 này của cầu thủ 28 tuổi vì thế càng trở nên lớn hơn.

image-617da0f3a7663
Pogba nhiều khả năng sẽ rời MU trong hè 2022. Nguồn: Internet

Ban lãnh đạo MU dĩ nhiên không thể ngồi yên với tình hình hiện tại khi với những báo cáo mới nhất, họ đã bắt đầu đi tìm kiếm các sự lựa chọn thay thế. Trong số các gương mặt được MU nhắm đến, tiền vệ Youri Tielemans của Leicester là một trong những người nhận được nhiều sự quan tâm nhất về cơ hội cập bến Nhà hát của những giấc mơ trong tương lai gần.

Theo nhà báo Fabrizio Romano mới đưa tin, Tielemans ở một động thái gần đây đã nói rõ quan điểm cho ban lãnh đạo của Leicester City rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng với đội chủ sân King Power. Lời đề nghị mới nhất của “Bầy cáo” đã bị tiền vệ người Bỉ từ chối một cách thẳng thừng. Anh được cho là muốn ra đi tìm thử thách mới cùng cơ hội đoạt những danh hiệu lớn.

mu-tielemans-2
Tielemans sẽ là phương án tốt nhất để thay thế Pogba. Nguồn: Internet

Hợp đồng hiện tại của ngôi sao sinh năm 1997 với Leicester City chỉ còn thời hạn đến năm 2023. Vì lẽ đó, kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay sẽ được coi là một thời điểm thích hợp để tuyển thủ 24 tuổi tìm cho mình một bến đỗ mới.

Trước động thái này, MU dĩ nhiên sẽ là cái tên được nhắc đến đầu tiên khi ai cũng biết, Tielemans từ lâu đã là một mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford ở vị trí tiền vệ. Quỷ đỏ coi đây sẽ là một sự thay thế hoàn hảo nhất dành cho Paul Pogba, nếu như nhà vô địch World Cup 2018 ra đi ngay hè này.

Những phẩm chất chơi bóng của Tielemans được đánh giá là có những nét rất giống với Pogba về một mẫu cầu thủ cầm nhịp và phát động tấn công ấn tượng. Những liên hệ về một thương vụ “bom tấn” đã được xem xét và giờ chính là lúc để phía MU đưa ra quyết định cuối cùng của mình.

Từ chối ký hợp đồng mới, sao Real Madrid ra đi 'ngược chiều Mbappe'?

Rời Italia, Buffon chốt xong điểm đến nằm ngoài châu Âu?

Những pha kiến tạo đẳng cấp của Pogba trong màu áo Juventus

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Pogba Tielemans
Xem thêm
TIN NỔI BẬT