Quảng cáo

Rời Italia, Buffon chốt xong điểm đến nằm ngoài châu Âu?

Thứ bảy, 12/02/2022 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn huyền thoại của đội tuyển Ý vẫn chưa có ý định giải nghệ dù anh đã 44 tuổi.

Sau quãng thời gian gặt hái được rất nhiều thành công trong màu áo của Juventus và Paris Saint-Germain, Gianluigi Buffon đã quyết định quay trở lại cống hiến cho đội bóng đã giúp anh bước ra ánh sáng là Parma vào mùa hè năm ngoái.

Và sau hơn nửa năm khoác áo đội chủ sân Ennio Tardini, thủ môn xuất sắc nhất World Cup 2006 đã bắt chính 20/21 trận đấu của Parma ở Serie B tính đến lúc này. Mới đây, Buffon đã cán mốc 500 trận giữ sạch lưới trong sự nghiệp sau khi Parma hòa Benevento 0-0 ở vòng 21.

I-want-to-play-until-the-age-of-50
Buffon vẫn đang có phong độ tốt ở trong màu áo Parma

Sau khi đạt được cột mốc vĩ đại này, Buffon đã có những chia sẻ thời điểm chia tay sân cỏ của mình. Cụ thể, huyền thoại của Juventus nói rằng:

“Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu mình vẫn duy trì phong độ khi bước sang tuổi 48. Tôi trò chuyện rất nhiều với Michael Jordan. Anh ấy chia sẻ rằng muốn thi đấu tới khi 50 tuổi. Đó cũng là điều tôi hướng tới.

Trước mắt, hãy cùng xem Parma kết thúc mùa giải này thế nào. Tôi có trách nhiệm đại diện cho Parma, nơi luôn dành tình cảm vô điều kiện cho tôi”.

Và có vẻ như Buffon sẽ thực hiện dự định trên tại Mỹ, quê hương của huyền thoại bóng rổ Michael Jordan. Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ 90min, thủ thành sinh năm 1978 đang muốn chuyển đến thi đấu tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

Xứ sở cờ hoa được xem là ‘mảnh đất lành’ cho các ngôi sao châu Âu đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp khi mà rất nhiều những cái tên nổi tiếng như Frank Lampard, Steven Gerrard, Wayne Rooney... đều đến đây để ‘dưỡng già’.

Chưa muốn giải nghệ, Carlos Tevez gây bất ngờ với bến đỗ mới tại 'miền đất hứa'?

Juventus sẽ phát triển được tài năng của Dusan Vlahovic?

Những pha cứu thua đẳng cấp của Buffon
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gianluigi Buffon Buffon giải nghệ Juventus chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT