Quảng cáo

NÓNG: Nội bộ MU lại dậy sóng, Ronaldo bị báo lớn tiết lộ là nguyên nhân chính

Thứ năm, 17/02/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Nội bộ trong phòng thay đồ của MU lại tiếp tục có những diễn biến mới và chắc chắn sẽ khiến cho HLV Rangnick và ban lãnh đạo của đội bóng này không khỏi cảm thấy lo ngại, trong bối cảnh mà mùa giải đang đi đến giai đoạn căng thẳng nhất.

Câu lạc bộ Manchester United vừa có chiến thắng quan trọng trước Brighton trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 18 Ngoại Hạng Anh trên sân nhà Old Trafford, qua đó tiếp tục cuộc chạy đua để hướng đến một vị trí trong top 4 khi mùa giải năm nay khép lại.

Nhưng điều này chỉ tạm thời làm xua tan đi những đám mây u ám tại Nhà hát của những giấc mơ, giúp đội bóng cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng chứ không thể xóa đi thực tại đang xuất hiện quá nhiều vấn đề ở đội chủ sân Old Trafford lúc này. Điều đang khiến cho HLV Rangnick cảm thấy đau đầu nhất, đó là nội bộ phòng thay đồ của Quỷ đỏ lại thêm một lần nữa dậy sóng.

FLuEtFPWQAcZEy9
Thông tin được nhà báo Christian Falk đưa về việc nhóm cầu thủ người Anh đang có bất mãn lớn với Ronaldo. Nguồn: Internet

Theo thông tin mới được nhà báo Christian Falk đăng tải trên tờ Sport Bild, Ronaldo được cho là nguồn cơn đến từ câu chuyện này, về việc CR7 đang gây ra sự mất đoàn kết trong nội bộ phòng thay đồ của đội bóng.

Cụ thể, siêu sao người Bồ Đào Nha đang khiến cho một số cầu thủ người Anh, bao gồm Marcus Rashford và cả đội trưởng Harry Maguire, Luke Shaw không hài lòng với quyền lực cùng tầm ảnh hưởng mà cựu sao Real Madrid tạo ra. Họ cho rằng, sự hiện diện của ngôi sao mới bước 37 tuổi tại Old Trafford trong mùa giải này đang khiến cho thành tích của đội đi xuống một cách rõ rệt.

Nhưng vì không có sự lựa chọn nào tốt hơn ở vị trí tiền đạo mũi nhọn nên HLV Rangnick cũng khó lòng để có thể loại được CR7 ra khỏi đội hình trong các trận đấu. Dù vậy, hiệu quả thi đấu của Ronaldo mang lại là không cao, khi chủ nhân của 5 QBV chỉ ghi 1 bàn trong 7 trận gần nhất và trực tiếp khiến thành tích của MU bị tác động.

harry-maguire-ronaldo-2
Nội tình MU đang cực kỳ rối ren. Nguồn: Internet

Cũng theo tiết lộ của Christian Falk, không chỉ có các ngôi sao người Anh mà ngay cả các cầu thủ khác ở trong đội cũng tỏ vẻ không hài lòng với màn trở về mái nhà xưa của Ronaldo sau 12 năm. Đồng thời, họ cũng e ngại về cơ hội thách thức các danh hiệu lớn của nửa đỏ thành Manchester, với nhạc trưởng người Bồ Đào Nha là người dẫn dắt lối chơi.

Điều đó có nghĩa, ngày càng có nhiều hơn những cầu thủ tỏ ra bất mãn và không bị thuyết phục với quyết định chiêu mộ Ronaldo từ phía ban lãnh đạo MU trong hè vừa qua. Nội bộ của Man Utd đã bị chia rẽ vì vấn đề này trong suốt thời gian gần đây.

Tuy vậy, không thể quy hết trách nhiệm của vụ việc này lên Ronaldo. Theo cựu tiền vệ Quỷ đỏ, Luke Chadwick đã chia sẻ với CaughtOffside trong buổi phỏng vấn hôm qua rằng, tuyển thủ người Bồ chỉ là tác nhân vì anh là siêu sao hàng đầu thế giới cũng như việc nhận được sự quan tâm quá lớn từ truyền thông. Còn lại, đây là trách nhiệm chung của cả một tập thể khi không thể kiểm soát được hành vi của bản thân, góp phần để xảy ra mâu thuẫn với những cái tôi quá lớn

Man United nhận tin cực vui tại vòng 1/8 Champions League

Salah và Firmino tỏa sáng, Liverpool đánh bại Inter ngay tại Giuseppe Meazza

Phát biểu của Rangnick trước trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh với Brighton
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Cristiano Ronaldo Ralf Rangnick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT