Quảng cáo

Man United nhận tin cực vui tại vòng 1/8 Champions League

Thứ năm, 17/02/2022 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Man United vừa nhận một tin vui trước cuộc chạm trán Atletico Madrid tại vòng 1/8 Champions League 2021/22.

Vào rạng sáng nay (17/2, giờ Việt Nam), Atletico Madrid đã có cuộc chạm trán Levante trong trận đấu thuộc khuôn khổ đá bù vòng 21 La Liga. Với lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, tuy nhiên đoàn quân của HLV Diego Simeone đã phải nhận một thất bại với tỉ số 0-1.

Chẳng những thế, Atletico Madrid còn phải chịu tổn thất lớn khi tiền đạo chủ lực Matheus Cunha đã gặp phải một chấn thương. Ngôi sao người Brazil nhận được sự tin tưởng trong thời gian gần đây khi lĩnh xướng hàng công thay Luis Suarez.

cunha
Matheus Cunha sẽ vắng mặt trong trận đấu với Man United (Ảnh:

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng và chi tiết chấn thương của Cunha, tuy nhiên theo những dấu hiệu ban đầu, tiền đạo 22 tuổi chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài trong vài tuần. Điều này đồng nghĩa với việc chân sút người Brazil sẽ vắng mặt trong trận đấu với Man United vào tuần tới.

Đây được xem là tổn thất lớn với Atletico Madrid nhưng đồng thời cũng là tin vui với Quỷ đỏ, đặc biệt là trong bối cảnh đội bóng đang không có phong độ tốt nhất. So với Atletico ở thời điểm hiện tại, MU được đánh giá thấp hơn đôi chút dẫu vậy, NHM Quỷ đỏ vẫn đặt kỳ vọng rất cao vào Ronaldo và các đồng đội.

Cuộc đụng độ giữa Atletico Madrid và Manchester United thuộc khuôn khổ vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 24/2 (giờ Việt Nam) trên SVĐ Wanda Metropolitano.

Messi tự tin vô địch C1, chỉ ra đối thủ cạnh tranh lớn nhất của PSG

Dễ dàng hủy diệt đối thủ, Man City đặt một chân vào tứ kết Cúp C1

Highlights Sporting Lisbon vs Man City, lượt đi vòng 1/8 Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United Atletico Madrid Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT