Quảng cáo

Sao trẻ Liverpool đi vào lịch sử Champions League

Thứ năm, 17/02/2022 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày The Kop đánh bại Inter Milan, tiền vệ Harvey Elliott cũng đã có một cột mốc đáng nhớ.

Đúng như dự đoán, Liverpool đã gặp vô vàn khó khăn trong chuyến làm khách tại sân Giuseppe Meazza của Inter Milan. Xuyên suốt hiệp 1 và hơn nửa đầu hiệp 2, The Kop thất thế hơn đối thủ.

Tuy nhiên, các học trò của HLV Jurgen Klopp mới là những người tận dụng cơ hội tốt hơn. Lần lượt ở phút thứ 75 và 83, Roberto Firmino và Mohamed Salah đã tỏa sáng để đem về chiến thắng quan trọng cho nhà vô địch Champions League 2019.

Với lợi thế 2 bàn, Liverpool đang đứng trước cơ hội rất lớn để có được tấm vé vào tứ kết khi mà trận lượt về họ sẽ được thi đấu trên sân nhà Anfield.

Elliott-cung-liverpool-danh-bai-inter-milan-o-champions-league
Elliott đã có lần đầu tiên được hít thở bầu không khí của Champions League

Ngoài điểm nhấn là 2 pha lập công của Firmino và Salah thì trận đấu này cũng có ý nghĩa rất lớn với tài năng trẻ Harvey Elliott. Cụ thể, cựu sao Fulham đã có trận đấu đầu tiên tại Champions League trong màu áo Lữ đoàn đỏ ở thời điểm anh 18 tuổi 318 ngày.

Điều này cũng đã giúp Elliott đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ Liverpool trẻ nhất từng ra sân tại đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp độ CLB (không tính vòng loại).

Sau một năm thi đấu ấn tượng khi chơi bóng cho Blackburn Rovers theo dạng cho mượn, Elliott đã được Liverpool gọi quay trở lại Anfield. Và cầu thủ sinh năm 2003 ngay lập tức đã chứng minh được năng lực khi có những màn trình diễn ấn tượng.

Tuy nhiên, chấn thương kinh hoàng gặp phải ở trận đấu với Leeds United đã khiến ngôi sao của đội U21 Anh phải rời xa sân cỏ gần 5 tháng. Hiện tại, Elliott đang nỗ lực để tìm kiếm một suất đá chính trong đội hình của Klopp.

NÓNG: Bộ ba Salah-Mane-Firmino của Liverpool tan rã, lộ diện cái tên phải ra đi?

Salah và Firmino tỏa sáng, Liverpool đánh bại Inter ngay tại Giuseppe Meazza

Những dấu mốc của Coutinho tại Liverpool
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Champions League Elliott Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT