Quảng cáo

Không phải Real hay PSG, Pogba gia nhập kình địch của MU khiến tất cả bất ngờ?

Thứ năm, 17/02/2022 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền vệ Paul Pogba đang là một dấu hỏi lớn và trong trường hợp ra đi, bến đỗ tiếp theo đến từ tuyển thủ người Pháp cũng được cho sẽ gây ra sự bất ngờ lớn cho nhiều người.

Real Madrid và Paris Saint Germain được đánh giá là những bến đỗ tiềm năng nhất dành cho Pogba, nếu nhà vô địch World Cup 2018 quyết định rời khỏi MU sau khi mùa giải năm nay kết thúc dưới dạng chuyển nhượng tự do. Hiện anh chỉ còn 4 tháng trong bản giao kèo hiện tại với đội chủ sân Old Trafford.

Nhưng trong một diễn biến mới nhất, cũng không loại trừ đi khả năng Pogba sẽ tiếp tục ở lại để chơi bóng tại Ngoại Hạng Anh. Theo Daily Star mới đưa tin, tiền vệ của Man Utd sẵn sàng nhận lấy nhưng lời đề nghị từ các câu lạc bộ tại Premier League để đi đến một thỏa thuận vào mùa hè tới. Tờ Telegraph cũng tiết lộ, ngôi sao người Pháp sẽ thoải mái trong việc đưa ra quyết định của mình.

mu-paul-pogba-van-ra-di
Pogba hiện vẫn chưa chắc chắn tương lai tại MU. Nguồn: Internet

Anh hoàn toàn sẵn lòng trong việc ký một bản hợp đồng với MU trong thời gian tới để ở lại với Quỷ đỏ thêm nhiều năm nữa. Nhưng ngược lại cũng có thể nghiêm túc với các lời đề nghị ở trên thị trường, bao gồm cả việc cập bến PSG hay Real hoặc một đội bóng lớn đang thi đấu tại Anh. Pogba sẽ xem xét tất cả các lựa chọn và nhiều khả năng sẽ chỉ đưa ra tuyên bố chính thức về tương lai sau mùa giải này.

Nếu muốn tiếp tục sự nghiệp đỉnh cao ở xứ sương mù, Pogba cũng có không những sự lựa chọn về câu lạc bộ mà anh dự tính sẽ chuyển đến khoác áo. Theo báo từ phía Daily Star, cả Chelsea và Man City đều từng rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1993. Thậm chí, người đại diện Mino Raiola cũng đã chào mời Pogba cho câu lạc bộ Liverpool trong giai đoạn cuối năm 2021 về một động thái chuyển nhượng. Nhưng rốt cuộc đã không có gì xảy ra.

dh-liverpool-110212jpg
Pogba từng được liên hệ để chuyển đến Liverpool vào cuối năm ngoái. Nguồn: Internet

Nó cho thấy, mặc dù hay gặp chấn thương cộng thêm việc hay là tâm điểm của sự chỉ trích với những rắc rối bên ngoài hậu trường nhưng sức hút của Pogba vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn đến từ các câu lạc bộ hàng đầu. Mức phí chuyển nhượng hay tiền lương sẽ không phải là một vấn đề lớn với những đội bóng ở Premier League, nếu họ thật sự muốn chiêu mộ Pogba. 

Man City, Chelsea hay Liverpool đều nằm trong top những câu lạc bộ chịu chi cũng như giàu có nhất trên thế giới. Hiện Pogba đang hưởng mức lương lên đến 290.000 bảng/ tuần tại MU và là con số mà các đội bóng kể trên đủ khả năng để đáp ứng được.

NÓNG: 'Quay xe' với Real, Mbappe chọn gia nhập bến đỗ khó tin ở nước Anh

Huyền thoại gạch tên Pochettino, chỉ thẳng cái tên hoàn hảo sẽ thay thế Rangnick

Phát biểu của Rangnick trước trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh với Brighton
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Paul Pogba Mino Raiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT