Quảng cáo

Quyết rời MU, Ronaldo báo tin mừng cho Arsenal

Thứ năm, 17/02/2022 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal có cơ hội chiêu mộ tiền đạo đẳng cấp ngay trong mùa hè năm nay, khi Cristiano Ronaldo được cho là đã chán ngấy Man United.

Chưa đầy 1 năm sau khi trở lại Man United, Ronaldo đã tạo ra rất nhiều ý kiến trái chiều. Phong độ của siêu sao người Bồ Đào Nha không thật sự ổn định, trong khi anh thường xuyên có những mâu thuẫn với đồng đội và nhận nhiều chỉ trích từ truyền thông.

Báo chí Tây Ban Nha cho biết Ronaldo đã chán ngấy cuộc sống ở Old Trafford và muốn ra đi ngay trong mùa hè năm nay. Siêu sao người Bồ Đào Nha còn đã yêu cầu người đại diện Jorge Mendes tìm kiếm cho anh một bến đỗ mới càng sớm càng tốt. 

Ronaldo
Ronaldo muốn sớm rời MU. Ảnh: Getty

Những đội bóng mà Ronaldo muốn gia nhập nhất là Real Madrid và PSG. Tuy nhiên hai ông lớn này đều không có nhu cầu chiêu mộ cầu thủ 37 tuổi và điều đó khiến anh phải tìm kiếm phương án khác. Mới đây nhất, tờ The Sun khẳng định HLV Jose Mourinho đang muốn tái hợp với học trò cũ ở CLB AS Roma. Người đặc biệt nhiều lần than thở về việc đội bóng của ông thiếu đi các ngôi sao và sự bổ sung một Ronaldo đầy kinh nghiệm sẽ mang lại đúng những gì ông đang cần.

Nếu đồng ý gia nhập đội bóng nước Ý, Ronaldo có thể sẽ mang đến tin vui cho đối thủ của MU ở Ngoại hạng Anh là Arsenal. Theo Football London, Roma có thể sẽ bán Tammy Abraham nếu chiêu mộ thành công Ronaldo. Tiền đạo người Anh mới gia nhập sân Olimpico từ Chelsea ở đầu mùa giải năm nay và đang trình diễn phong độ ghi bàn khá ấn tượng.

Trước khi đến Ý, Abraham được cho là đã có liên hệ với Arsenal. Tuy nhiên khi ấy Pháo thủ đang sở hữu Aubameyang và Lacazette nên không quyết tâm trong thương vụ này. Hiện tại, Aubameyang đã khoác áo Barca còn Lacazette sẽ sớm ra đi khi đáo hạn hợp đồng.

Chốt sa thải Ancelotti, Real Madrid bổ nhiệm cái tên không ai ngờ?

Huyền thoại gạch tên Pochettino, chỉ thẳng cái tên hoàn hảo sẽ thay thế Rangnick

Highlights Sporting Lisbon vs Man City, lượt đi vòng 1/8 Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Arsenal Tammy Abraham MU Roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT