Quảng cáo

NÓNG: Nguồn tin uy tín xác nhận, Mbappe ở lại ‘gã khổng lồ’ với mức lương cao nhất thế giới

Thứ sáu, 18/02/2022 07:34 AM (GMT+7)
A A+

Sau màn trình diễn đỉnh cao trước Real Madrid tại lượt đi vòng 1/8 Champions League năm nay, tương lai của Kylian Mbappe đang trở thành một chủ đề nóng hơn bao giờ hết với các tín đồ của túc cầu giáo.

“Không, tất cả chỉ là tin đồn. Tính đến lúc này, tôi vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình. Tất cả đều biết tôi đang chơi bóng cho một trong những câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới, đó là Paris Saint Germain. Chắc chắn trận đấu này sẽ không có bất cứ ảnh hưởng nào đến quyết định cuối cùng của tôi. Tôi đang rất hạnh phúc với những gì mình đã làm và giúp đội bóng giành chiến thắng trong ngày hôm nay”.

Đó là những chia sẻ của Mbappe với giới truyền thông sau trận đấu gặp Real Madrid mới đây. Nó có thể thật sự khiến cho ban lãnh đạo của Los Blancos cùng chủ tịch Florentino Perez cảm thấy lo ngại, về việc ngôi sao người Pháp có thể thay đổi ý định gia nhập đội chủ sân Bernabeu ở mùa hè tới.

3318662-67853508-2560-1440
Mbappe tỏa sáng rực rỡ trước Real ở Champions League mới đây với 1 bàn thắng ghi được. Nguồn: Internet

Và trong một diễn biến gần đây của thương vụ này, không loại trừ đi khả năng cầu thủ 23 tuổi sẽ đưa ra một quyết định hoàn toàn ngược lại so với đồn đoán của nhiều người, đó là cam kết tương lai với đội bóng thủ đô Paris. Theo nhà báo Miguel Delaney trên tờ Independent đưa tin, PSG đã đưa ra một lời đề nghị mới nhất về một bản hợp đồng mới dành cho Mbappe.

Được biết trước đây đã không ít lần Mbappe tỏ ý từ chối về một giao kèo mới nhưng thời điểm hiện tại là một bối cảnh hoàn toàn khác. Mbappe đang hạnh phúc tại Paris sau khi cùng PSG đánh bại Real một cách đầy thuyết phục. Bản thân anh lại là nhân vật chính trong chiến thắng kể trên.

Nhân cơ hội này, theo Independent, đội chủ sân Công viên các Hoàng Tử đã đưa ra một lời đề nghị cực kỳ hậu hĩnh để gửi đến Mbappe với mức lương dự kiến lên đến 1 triệu euro mỗi tuần để thuyết phục nhà vô địch World Cup 2018 ở lại với câu lạc bộ.

16218087990554
Kylian Mbappe được cho sẽ ở lại PSG và nhận mức lương cao nhất thế giới. Nguồn: Internet

Mức lương khủng này được cho là đã vượt khá xa so với những gì mà Cậu bé Vàng nước Pháp đã nhận được trước đó tại Parc de Princes trong những năm qua, chỉ rơi vào khoảng 500.000 bảng/tuần. Cũng theo nhiều nguồn tin ở Pháp, Mbappe không một mực lắc đầu từ chối như những lần trước mà sẽ xem xét nghiêm túc để đưa ra câu trả lời trong thời gian sớm nhất cho các nhà á quân Ligue 1 mùa trước về quyết định cuối cùng của anh.

Nếu thỏa thuận kể trên trở thành hiện thực, ngôi sao sinh năm 1998 sẽ chính thức trở thành cầu thủ hưởng mức lương cao nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Mặt khác, đây là con số mà gần như Real Madrid không thể đáp ứng được. Tất cả đều đang bất ngờ với những gì xảy ra những ngày qua ở thương vụ vốn dĩ đã tốn rất nhiều giấy mực. Mbappe rõ ràng đã bị tác động bởi áp lực mà phía PSG tạo ra, dẫn đến việc cơ hội ở lại thành Paris đang trở nên lớn hơn bao giờ hết.

Dù vậy, tất cả vẫn còn đang ở phía trước. Những nguồn tin thân cận đều đang chờ xem liệu các ông chủ người Qatar có thực hiện đúng lời hứa và sẵn sàng trao cho Mbappe một mức lương khủng đến như vậy để giữ chân anh ở lại, trong bối cảnh họ vẫn còn những mục tiêu mua sắm khác trên TTCN mùa hè tới đây.

Thất vọng với Lukaku, Chelsea bạo chi cho siêu tiền đạo cả châu Âu săn đuổi?

Loại Pochettino, Erik ten Hag, cựu sao chốt xong cái tên giúp MU thống trị châu Âu

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela

Loại Pochettino, Erik ten Hag, cựu sao chốt xong cái tên giúp MU thống trị châu Âu

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe PSG Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT