Quảng cáo

Thất vọng với Lukaku, Chelsea bạo chi cho siêu tiền đạo cả châu Âu săn đuổi?

Thứ năm, 17/02/2022 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang dần mất kiên nhẫn với Romelu Lukaku, người khiến đội bóng mất ngót nghét 100 triệu bảng Hè vừa qua nhưng thi đấu bết bát.

Mùa Hè vừa qua, Chelsea tiếp tục tạo ra kỷ lục về việc mua sắm khi đưa Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge từ Inter Milan với mức giá 97,5 triệu bảng Anh. Dẫu vậy, tiền đạo người Bỉ thi đấu rất tệ hại trong lần quay trở lại Anh. 

Thống kê đã chỉ ra rằng, từ đầu mùa tới giờ, cựu chân sút MU chỉ có vỏn vẹn 8 bàn thắng sau 25 trận ra sân trên mọi đấu trường cho The Blues. Thành tích thi đấu đã kém cỏi, Lukaku cũng để lại thất vọng lớn với nhiều lần phát ngôn bừa bãi trên phương tiện truyền thông. 

Thất vọng với Lukaku, Chelsea bạo chi cho siêu tiền đạo cả châu Âu săn đuổi? 112551
Thất vọng với Lukaku, Chelsea định tái khởi động thương vụ Erling Haaland. Ảnh: internet

Theo Daily Express, Chelsea dần mất kiên nhẫn với tiền đạo của mình và đang muốn tìm người để thay thế. Cũng theo nguồn tin trên, The Blues đang định tái khởi động thương vụ Erling Haaland. Được biết, mùa Hè năm ngoái, đội chủ sân Stamford Bridge từng suýt thành công với chân sút người Na-Uy. 

Tuy nhiên, mọi thứ đổ bể vào phút chót và đó là lí do vì sao Lukaku có chuyến hành trình trở lại Ngoại hạng Anh. Được biết, The Blues đang khá có lợi thế trong thương vụ Erling Haaland. Lý do là bởi Real Madrid đã gần như rút lui khỏi tiền đạo người Na-Uy còn Barcelona thì không đủ tiềm lực tài chính. 

Trong những phát biểu mới đây, siêu cò Mino Raiola cũng từng khẳng định điểm đến lý tưởng của Haaland không còn là Tây Ban Nha nữa mà đó là Ngoại hạng Anh. Chelsea cũng đang có một hầu bao khá đủng đỉnh khi ông Thomas Tuchel được thưởng 200 triệu bảng để mua sắm vào mùa Hè sau khi đưa The Blues lên ngôi tại FIFA Club World Cup. 

Hiện tại, Man City đang là đội bóng cạnh tranh gắt gao thương vụ Haaland với Chelsea. Tuy nhiên, The Blues vẫn được cho là có cơ sở để thuyết phục được Haaland tới thi đấu tại Stamford Bridge từ mùa giải sang năm.

XÁC NHẬN: Erling Haaland chốt tương lai, gia nhập 'gã khổng lồ' nước Anh?

Đưa Chelsea vô địch thế giới, Tuchel được sếp tổng 'tặng quà Vanlentine' đầy ngọt ngào

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Lukaku Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT