Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 14/2: MU sắp ký hoàn tất Erling Haaland, Benzema rời Real?

Thứ hai, 14/02/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

MU đang đẩy mạnh việc chiêu mộ Erling Haaland hay tiền đạo Karim Benzema có thể rời Real mùa Hè này là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày hôm nay (14/2).

MU đẩy mạnh việc chiêu mộ Erling Haaland

Theo những tin tức được cập nhật từ tờ Goal.com, HLV Ralf Rangnick vẫn đang rất cần một tiền đạo chất lượng để thay thế Ronaldo từ mùa giải sang năm. Theo đó, Erling Haaland vẫn đang là mục tiêu số 1 của đội chủ sân Old Trafford. Quỷ đỏ đang tìm mọi cách để sớm hoàn tất thương vụ này.

Chuyển nhượng tối 14/2: MU sắp ký hoàn tất Erling Haaland, Benzema rời Real? 111503
Erling Haaland là cái tên mà MU đang rất mong muốn có được. Ảnh: internet

Trước đây ít lâu, nhiều thông tin về việc người đại diện của Haaland xác nhận thân chủ của mình sẽ không tới La Liga chơi bóng đã được đưa ra. Thậm chí, ông Mino Raiola cũng khẳng định chân sút người Na-Uy sẽ tới Anh ở mùa Hè này. Những thông tin này khiến MU càng sốt sắng và đang rất nỗ lực để đẩy mạnh quá trình chiêu mộ Erling Haaland.

Hiện tại, Man City đang là đội bóng cạnh tranh gắt gao Haaland với MU.

Karim Benzema có thể rời Real Madrid

Mới đây, tờ Football-Espana của Tây Ban Nha đã đưa ra tin tức cực kỳ nóng bỏng. Theo đó, CLB PSG đang rất muốn đưa tiền đạo Karim Benzema của Real hồi hương chơi bóng. Mặc dù đang là chân sút số 1 của Los Blancos nhưng không ít lần cầu thủ người Pháp đã tỏ ra bất bình với BLĐ đội chủ sân Bernabeu ở mùa giải này.

Chuyển nhượng tối 14/2: MU sắp ký hoàn tất Erling Haaland, Benzema rời Real? 111504
Karim Benzema có thể theo chân Ramos để tới PSG mùa Hè này. Ảnh: internet

Không ngoại trừ khả năng, PSG và Real sẽ có một cuộc trao đổi người ngay mùa Hè năm nay. Cụ thể, Kylian Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid còn Benzema sẽ tới sân Công viên các Hoàng tử theo chiều ngược lại.

Ngôi sao của Leicester khiến cả Ngoại hạng Anh săn đón.

Tiền vệ Youri Tielemans của Leicester mới đây nhất đã được cho là từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Bầy cáo. Hiện tại, có 5 đội bóng đang theo dõi sát sao tiền vệ người Bỉ và sẵn sàng mua Tielemans ngay mùa Hè này.

Theo 90min, 5 CLB kể trên bao gồm MU, Chelsea, Arsenal, West Ham và Newcastle. Được biết, giá trị của cầu thủ thuộc biên chế Leicester là không hề rẻ khi mà chuyên trang Transfermarkt đang định giá Tielemans tới 55 triệu Euro.

NÓNG: Pep Guardiola chốt giá kỷ lục đưa 'máy săn bàn' gia nhập Man City

Chuyển nhượng bóng đá 14/2: Pogba ký hợp đồng lịch sử với MU, Mbappe 'lật kèo' vụ Real?

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erling Haaland Benzema chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT