Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 18/2: Tương lai Ronaldo được làm rõ, Mbappe ở lại 'gã khổng lồ'?

Thứ sáu, 18/02/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Ronaldo chính thức được làm rõ, Mbappe hưởng mức lương trên trời tại "gã khổng lồ" hay Real sắp sở hữu tay săn bàn số 1 thế giới là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 18/2.

Tương lai của Roanldo chính thức được làm rõ?

Theo 90 min đưa tin, câu lạc bộ Paris Saint Germain đang đẩy mạnh thương vụ chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo từ Man Utd trong mùa hè sắp tới. Trong bối cảnh CR7 đang không cảm thấy hạnh phúc tại nước Anh, cộng thêm việc Mbappe có thể ra đi vào tháng 6 này, đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ cần phải có những phương án dự phòng chất lượng.

ronaldo-mu-middlesbrough
PSG đang muốn mua Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 tới. Nguồn: Internet

Ronaldo chính là một trong những giải pháp dự phòng đó. Nếu thành hiện thực, đây sẽ là một bản hợp đồng trong mơ với mọi cổ động viên trên thế giới khi họ sẽ có cơ hội được chứng kiến Lionel Messi và Cristiano Ronaldo lần đầu được sát cánh cùng nhau trong một màu áo ở cấp độ câu lạc bộ.

Mbappe “quay xe”, hưởng mức lương trên trời tại gã khổng lồ

Theo tờ Independent mới đưa tin cách đây vài giờ đồng hồ, tiền đạo Kylian Mbappe đã gần như chốt xong được tương lai của mình. Theo đó, nhiều khả năng anh sẽ đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với PSG trong thời gian tới, đồng thời hưởng mức lương cao nhất thế giới lên đến 1 triệu euro mỗi tuần tại Kinh đô Ánh sáng.

kylian-mbappe-psg-2
Thương vụ Mbappe đang có biến lớn khi anh nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại PSG. Nguồn: Internet

MU chấp nhận để “siêu tiền vệ” ra đi

Theo Manchester Evening News loan tin, mặc dù ưu tiên của MU là sẽ chờ đợi Pogba ký vào một bản hợp đồng mới để ở lại với câu lạc bộ nhưng họ cũng không cố ép tiền vệ người Pháp thực hiện yêu cầu này.

Quyết định cuối cùng sẽ nằm ở Pogba và phía MU được cho là đã sẵn sàng cho việc ngôi sao sinh năm 1993 sẽ rời đi dưới dạng chuyển nhượng tự do và đi tìm kiếm một bến đỗ mới ở phiên chợ hè 2022.

Real Madrid sắp sở hữu tay săn bàn số 1 thế giới?

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin, câu lạc bộ Real Madrid trong một diễn biến mới nhất đã chính thức gửi lời đề nghị hỏi mua đến Dortmund về một động thái chuyển nhượng dành cho Erling Haaland ngay trong mùa hè tới. Los Blancos được biết muốn ký hợp đồng ngay lập tức với ngôi sao người Na Uy ở mùa hè 2022, khi mức giải phóng hợp đồng của cầu thủ 21 tuổi sẽ chỉ còn khoảng 75 triệu euro.

haaland-real
Real được cho là đang rất gấp rút trong việc thương thảo hợp đồng với Haaland để đưa anh về Bernabeu hè tới. Nguồn: Internet

Nhưng đây sẽ là điều không hề dễ dàng, khi Haaland lúc này cũng là mục tiêu chuyển nhượng của một loạt ông lớn hàng đầu châu Âu như PSG, MU, Chelsea hay Man City,…

Chelsea chuẩn bị gia hạn hợp đồng với “tiền vệ trụ cột”

Theo nhà báo Fabrizio Romano mới tiết lộ, câu lạc bộ Chelsea dự kiến sẽ có kế hoạch mở cuộc đàm phán về việc gia hạn hợp đồng với Mason Mount trong thời gian sắp tới. Hiện các cuộc thảo luận vẫn chưa được bắt đầu nhưng hai bên được cho sẽ ngồi lại với nhau trong năm 2022 này để tránh sự nhòm ngó từ các câu lạc bộ lớn khác.

Ưu tiên của ngôi sao người Anh luôn là ở lại Chelsea. Hợp đồng hiện tại của anh với đội chủ sân Stamford Bridge sẽ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2024.

CHÍNH THỨC: Son Heung-min rời London, trở lại châu Á chơi bóng hè 2022

Tạm biệt Diogo Dalot, Rangnick quyết gọi về MU 'siêu máy chạy' thuận cả 2 chân

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Mbappe Haaland MU PSG Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT