Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 17/2: Messi trở lại Barca, Real Madrid có tân HLV?

Thứ năm, 17/02/2022 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Messi trở lại Barca, Real Madrid có tân HLV hay Mbappe bất ngờ “quay xe” là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 17/2.

Messi trở lại Barca?

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông mới đây, trung vệ Gerard Pique của Barcelona đã cho hay: “Tôi rất mong có cơ hội được tiếp tục chơi bóng cùng Messi. Tuy nhiên, tôi nghĩ là điều đó sẽ rất khó ở trong mùa giải này hoặc thậm chí là mùa giải sau. Theo những gì tôi biết thì Barcelona chưa có bất kỳ kế hoạch nào để đưa cậu ấy quay trở lại Camp Nou cả”.

messi tro lai barca
Messi khó trở lại Barca trong mùa hè năm nay (Ảnh: Internet)

Như vậy, nhiều khả năng Lionel Messi sẽ khó có thể rời PSG để trở lại Barca trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Real Madrid có tân HLV?

Theo AS, Real Madrid đang cân nhắc khả năng sa thải HLV Carlo Ancelotti sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Cái tên đang được chủ tịch Perez của Los Blancos nhắm đến không ai khác chính là Mauricio Pochettino - nhà cầm quân đương nhiệm tại PSG.

Chuyển nhượng bóng đá 7/12: Pochettino rời PSG, MU đón 'bom tấn kép'? 93275
Real Madrid có thể bổ nhiệm HLV Pochettino (Ảnh: Internet)

Mbappe bất ngờ “quay xe”

Theo Sport, Mbappe được cho là đang cân nhắc kỹ về tương lai của mình. Rất có thể, tiền đạo người Pháp sẽ không đến Real Madrid như những đồn đoán trước đó. Bến đỗ mà Mbappe hướng đến có thể sẽ là Liverpool.

Chelsea nhắm cái tên thay Lukaku

Theo Daily Express, Chelsea đang dần mất kiên nhẫn với Romelu Lukaku và đang muốn tìm người để thay thế. Cụ thể, Erling Haaland đang được xem là cái tên mà đội chủ sân Stamford Bridge nhắm đến ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Pogba được liên hệ tới Liverpool

Theo Daily Star, Paul Pogba sẵn sàng nhận lấy những lời đề nghị từ các câu lạc bộ tại Ngoại hạng Anh để đi đến một thỏa thuận vào mùa hè tới. Nguồn tin trên cũng tiết lộ rằng, tiền vệ người Pháp từng được liên hệ tới Liverpool vào mùa hè năm ngoái tuy nhiên thương vụ đã  nhanh chóng đổ bể.

Loại Pochettino, Erik ten Hag, cựu sao chốt xong cái tên giúp MU thống trị châu Âu

Tạm biệt Diogo Dalot, Rangnick quyết gọi về MU 'siêu máy chạy' thuận cả 2 chân

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Real Madrid Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT