Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 17/2: Zidane dẫn dắt Pogba, Solskjaer có bến đỗ mới?

Thứ năm, 17/02/2022 05:35 AM (GMT+7)
A A+

Zidane dẫn dắt Pogba, Solskjaer có bến đỗ mới hay MU sắp mất trắng tiền vệ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 17/2.

Zidane dẫn dắt Pogba?

Theo nguồn tin từ tờ Independent, PSG đang nhắm đến tiền vệ Paul Pogba của Man United. Ngôi sao người Pháp sẽ đáo hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào mùa hè năm nay và có thể ra đi theo dạng tự do. 

Để thuyết phục được Pogba, trước tiên PSG sẽ cần nỗ lực hoàn tất hợp đồng với HLV Zidane bởi nhà cầm quân người Pháp được xem là chất xúc tác để ngôi sao sinh năm 1993 đồng ý gia nhập đội bóng.

zidane-2
HLV Zidane có thể dẫn dắt Pogba tại PSG (Ảnh: Internet)

Solskjaer có bến đỗ mới

Phát biểu trước truyền thông mới đây, cựu cầu thủ của Aberdeen và Arsenal, Charlie Nicholas đã hé lộ về điểm đến tiềm năng của HLV Ole Gunnar Solskjaer:

“Nếu CLB Aberdeen thực sự muốn đưa ra quyết định, họ nên đến và cố gắng trao đổi với Ole Gunnar Solskjaer. Tại sao không đến và đặt vấn đề với cựu huấn luyện viên  của Manchester United - Ole Gunnar Solskjaer xem anh ấy có quan tâm hay không?” 

solskjaer
HLV Solskjaer có thể gia nhập đội bóng mới (Ảnh: Internet)

MU sắp mất trắng tiền vệ

Theo Goal, nhiều khả năng Man United sẽ mất trắng tiền vệ Juan Mata ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ đáo hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào tháng 6 tới và đôi bên được cho là không có ý định tiếp tục gắn bó.

MU nhắm tới cựu sao PSG

Theo Mirror, MU đang nhắm đến tiền vệ Christopher Nkunku của RB Leipzig. Cựu ngôi sao của PSG đang có những màn trình diễn thăng hoa trong những mùa giải gần đây và được xem là cái tên thu hút sự quan tâm từ mọi ông lớn.

Arsenal muốn cải thiện 2 vị trí

Theo xác nhận từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal đang hướng đến việc chiêu mộ thêm một tiền vệ và một tiền đạo chất lượng trong phiên chợ hè năm nay. Nhiều đồn đoán đã được đưa ra khi cho rằng, cái tên được Pháo thủ nhắm đến chính là Youri Tielemans (Leicester) và Alexander Isak (Real Sociedad).

MU ký cầu thủ lập hattrick vào lưới Man City làm quà ra mắt cho Erik ten Hag?

Hậu chia tay MU, HLV Ole Solskjaer có bến đỗ mới khiến tất cả bất ngờ?

Ronaldo và Messi cùng lập cú đúp ở El Clasico diễn ra vào tháng 10/2012
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane MU Solskjaer Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT