Quảng cáo

Ole Solskjaer theo chân Sir Alex, gia nhập CLB tại giải Ngoại hạng?

Thứ sáu, 18/02/2022 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Không lâu sau khi chia tay Manchester United, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang được liên hệ gia nhập đội bóng cũ của Sir Alex Ferguson.

HLV Ole Gunnar Solskjaer chia tay Manchester United vào tháng 11 năm ngoái sau chuỗi thành tích bết bát của đội bóng. Sau khi rời Old Trafford, nhà cầm quân người Na Uy vẫn khá kín tiếng về chuyện tương lai.

Dẫu vậy, theo thông tin đang được giới truyền thông thông lan truyền trong thời gian gần đây, nhà cầm quân 48 tuổi đang được tiến cử cho một đội bóng tại giải Ngoại hạng Scotland. Cụ thể, đó chính là CLB Aberdeen - đội bóng cũ của Sir Alex Ferguson.

solskjaer sap co ben do moi
Ole Solskjaer được liên hệ với đội bóng cũ của Sir Alex (Ảnh: Internet)

Chia sẻ độc quyền với tờ Football Scotland, cựu danh thủ của Aberdeen - ông Brian Irvine đã thúc giục đội bóng cũ nhanh chóng đàm phán và bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer. Cụ thể, Irvine cho hay:

“Thật tuyệt khi chúng ta nói về những điều này, chúng có thể hơi viển vông nhưng cũng có thể thực tế hơn chúng ta tưởng tượng. Bởi tôi nghĩ một người như Solskjaer - dù không có kết thúc tốt đẹp ở Man United, nhưng cũng đã cho thấy dấu hiệu rằng anh ấy là một nhà cầm quân có tài”.

“Ai đó như Ole Solskjaer chắc chắn sẽ khiến những người hâm mộ phấn khích. Việc Ole gia nhập Aberdeen, mặc dù có vẻ hơi khó xảy ra, nhưng sẽ không có bất kỳ người hâm mộ nào nói rằng đây là một thương vụ tồi bởi những gì anh ấy đã chứng minh ở Manchester United”.

ole-solskjaer-sir-alex
Ole Gunnar Solskjaer được xem là cái tên phù hợp với Aberdeen (Ảnh: Getty)

“Anh ấy đã quản lý một đội bóng lớn tại Ngoại hạng Anh và đã không mấy thành công, tuy nhiên anh ấy có kinh nghiệm và đã vượt qua những áp lực rất tốt”.

Trong quá khứ, Sir Alex Ferguson cũng từng có thời gian dẫn dắt Aberdeen và khá thành công với đội bóng này khi giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Scotland, 1 Cúp Liên đoàn Scotland và 1 Siêu cúp châu Âu. Đây cũng chính là đội bóng đã làm bệ phóng cho những thành công sau này của chiến lược gia 80 tuổi tại Man United.

Chia tay Pogba, Man United kích hoạt bom tấn lớn nhất lịch sử?

Loại Pochettino, Erik ten Hag, cựu sao chốt xong cái tên giúp MU thống trị châu Âu

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Sir Alex Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT