Quảng cáo

Chia tay Pogba, Man United kích hoạt bom tấn lớn nhất lịch sử?

Thứ sáu, 18/02/2022 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Pogba sẽ đáo hạn hợp đồng với Man United ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và Quỷ đỏ đã sẵn sàng kích hoạt bom tấn để thay thế ngôi sao người Pháp.

Tương lai của Paul Pogba tại Manchester United dường như đã đi đến hồi kết. Ngôi sao người Pháp sẽ đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay và cho đến thời điểm hiện tại, đôi bên vẫn im hơi lặng tiếng về việc gia hạn.

Theo một vài nguồn tin tại Anh, Pogba đang sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ các đội bóng tại giải Ngoại hạng. Điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ 28 tuổi có thể gia nhập kình địch của Man United nếu được đáp ứng mức lương 500.000 bảng/tuần.

pogba chia tay man united
Pogba sẽ hết hợp đồng với MU vào mùa hè này (Ảnh: Internet)

Về phía Man United, Quỷ đỏ được cho là đã nhiều lần đưa ra đề nghị để giữ chân Pogba nhưng bất thành. Cũng chính vì lẽ đó, ở thời điểm hiện tại, BLĐ đội bóng đang lên kế hoạch chiêu mộ một cái tên mới để thay thế vị trí của ngôi sao người Pháp.

Theo ký giả Dean Jones, cái tên đang được MU nhắm đến chính là tiền vệ Declan Rice của West Ham. Tài năng người Anh từng được liên hệ với Man United trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, tuy nhiên đôi bên vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận cuối cùng.

declan-rice
MU muốn chiêu mộ Declan Rice (Ảnh: Internet)

Được biết, Rice là nhân tố quan trọng trong đội hình West Ham, góp công lớn trong thành tích ấn tượng của đội bóng London thời gian qua. Cũng bởi vậy, tiền vệ sinh năm 1999 đang được The Hammers định giá lên tới hơn 100 triệu bảng.

Để có thể sở hữu chữ ký của Declan Rice, Man United sẽ phải bỏ ra ít nhất 100 triệu bảng. Phía Quỷ đỏ dường như cũng đã sẵn sàng cho thương vụ lần này. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Declan Rice sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.

Lionel Messi chia sẻ thật lòng về giải đấu thuộc ‘nhóm tinh hoa’ châu Âu

Loại Pele và Maradona, Xavi gọi tên cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Man United Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT