Quảng cáo

NÓNG: HLV Conte chia tay Tottenham, nhận lời dẫn dắt MU?

Thứ bảy, 19/02/2022 07:06 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Italia từng là cái tên mà Quỷ đỏ rất muốn bổ nhiệm vào cuối tháng 11 năm ngoái.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2021, Cristiano Ronaldo đã bất ngờ chia tay Juventus để trở lại khoác áo Man Utd trong sự ngỡ ngàng của rất nhiều người hâm mộ. Ngay lập tức, chân sút 37 tuổi đã chứng tỏ đẳng cấp với những bàn thắng quan trọng.

Tuy nhiên, chính sự hiện diện của Ronaldo đã khiến nội bộ của nửa đỏ thành Manchester chia rẽ. Cách đây không lâu, CR7 được cho là không hài lòng với chiến thuật của HLV Ralf Rangnick.

Và gần đây nhất tờ Mirror tiết lộ thông tin, chủ nhân của 5 Quả bóng vàng đang cố gắng giành lấy tấm băng đội trưởng từ tay của Harry Maguire. Ngoài ra, vị trí của anh trong đội hình Man Utd cũng kìm hãm sự phát triển của những cầu thủ khác.

conte-co-the-dan-dat-mu-man-utd-compressed
Conte sẽ đến MU vào mùa hè nếu Ronaldo ra đi

Điển hình nhất là việc Bruno Fernandes không còn bùng nổ như mùa giải năm ngoái hay Marcus Rashford đã tụt dốc không phanh.

Chính vì lẽ đó mà rất nhiều nguồn tin cho rằng Ronaldo sẽ ra đi vào mùa hè. Và theo nhà báo Richard Keys, người từng làm việc cho rất nhiều đơn vị uy tín như BBC, Sky Sport... và hiện tại là BeIN Sports cho biết, HLV Antonio Conte sẽ dẫn dắt Man Utd nếu tiền đạo sinh năm 1985 ra đi.

“Nếu Ronaldo rời Man Utd vào mùa hè này, không loại trừ khả năng Conte sẽ nhận việc. Ronaldo cũng chính là lý do khiến ông ấy không ở Old Trafford bây giờ”.

Viễn cảnh Conte dẫn dắt vào cuối mùa giải hoàn toàn có khả năng sẽ xảy ra khi mà mối quan hệ giữa cựu HLV Inter Milan và BLĐ Tottenham đang rất không tốt sau chuỗi 3 trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh.

Nhận định Leeds vs MU: ‘Hoa hồng’ dành cho Quỷ đỏ?

Cuộc chiến vương quyền ở MU: Ronaldo hay Maguire sẽ đeo băng thủ quân?

Hai chiến thắng của Pep Guardiola trước Antonio Conte ở Ngoại hạng Anh
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte MU Tottenham chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT