Quảng cáo

Pep Guardiola chính thức xác nhận Man City đã chiêu mộ Harry Kane

Thứ bảy, 19/02/2022 08:12 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha mới đây đã lên tiếng về việc The Citizens từng cố gắng mua Harry Kane.

Trong khoảng 10 năm trở lại đây, Man City đã nổi lên như một thế lực đáng sợ tại Ngoại hạng Anh cũng như châu Âu sau sự đầu tư của các ông chủ Ả Rập. Và ở mùa giải năm nay, họ vẫn duy trì được sự ổn định.

Tại Ngoại hạng Anh, nửa xanh thành Manchester chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng với cách biệt 9 điểm so với đội xếp thứ 2 là Liverpool. Trong khi đó ở Champions League, họ vừa hủy diệt Sporting Lisbon ngay trên đất Bồ Đào Nha ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Tuy nhiên, Man City vẫn cần một trung phong thực sự đẳng cấp như Harry Kane để hoàn thiện đội hình khi mà vào lúc này họ đang phải sử dụng ‘số 9 ảo’.

Pep-Guardiola-xac-nhan-Man-City-đa-chieu-mo-Harry-Kane
Man City đã cố gắng chiêu mộ Kane nhưng bất thành

Dẫu vậy, nhà ĐKVĐ nước Anh đã không thể đưa ngôi sao người Anh về Etihad vào mùa hè năm ngoái khi mà Tottenham không muốn bán. Và điều này cũng đã được chính HLV Pep Guardiola xác nhận mới đây.

“Bây giờ bạn có thể nói ‘Harry Kane đã không đến và mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp’ nhưng vào thời điểm đó, tôi không biết rõ. Khi chúng tôi thua Spurs và Leicester ở Community Shield, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong vòng vài tuần sau đó.

Chúng tôi đã cố gắng ký hợp đồng với Harry Kane nhưng còn rất lâu mới thực hiện được, bởi vì Tottenham rõ ràng không muốn điều này xảy ra.

Tôi chưa bao giờ thất vọng về những gì CLB không thể làm được trên thị trường chuyển nhượng. Và tôi cũng chưa tạo ra điều không hay ho ở đây, bởi vì tôi đại diện cho câu lạc bộ và câu lạc bộ luôn ủng hộ tôi”. Cựu HLV Barcelona nói trong buổi họp báo trước trận đấu với Tottenham.

HLV Pep Guardiola chỉ ra đội bóng sẽ ngăn cản Man City vô địch C1

Antonio Conte lên tiếng, chỉ rõ nguyên nhân khiến Tottenham thi đấu sa sút

Hai chiến thắng của Pep Guardiola trước Antonio Conte ở Ngoại hạng Anh
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Man City Tottenham Harry Kane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT