Quảng cáo

Jamie Carragher: 'Messi và Ronaldo khó vô địch Champions League mùa này'

Thứ sáu, 18/02/2022 19:06 PM (GMT+7)
A A+

Theo đó, huyền thoại một thời của Liverpool tin cả Messi và Ronaldo vẫn là những siêu sao đẳng cấp nhất thế giới lúc này nhưng cho rằng, sự xuất sắc đó chưa đủ để tạo nên sự khác biệt khi cả Man Utd và PSG đều đang tồn tại rất nhiều những vấn đề khác nhau.

Vòng đấu knock-out của Champions League năm nay đang trở lại theo một cách không thể hứng khởi hơn với những người hâm mộ bóng đá trên toàn cầu. Trong đó, đáng chú ý nhất là việc PSG đã quật ngã được Real Madrid đầy thuyết phục nhờ màn tỏa sáng rực rỡ của Kylian Mbappe. Siêu sao Lionel Messi cũng đã có một trận đấu tốt dù không trực tiếp ghi bàn.

Nhưng trong một phát ngôn mới nhất của cựu huyền thoại Jamie Carragher, ông không nghĩ rằng Paris Saint Germain sẽ là một ứng viên sáng giá tại giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa giải năm nay, cũng như trong những năm tiếp theo một khi họ vẫn còn sự hiện diện của Lionel Messi trong đội hình.

messi-psg-real-madrid
Messi đã thi đấu khá năng nổ ở trận gặp Real mới đây tại Champions League. Nguồn: Internet

Tương tự là trường hợp của Cristiano Ronaldo bên phía Manchester United. Carragher chia sẻ cả hai đều đã lớn tuổi và sự xuất hiện của bộ đôi này tại bất cứ một đội bóng nào đều có thể sẽ khiến tính hệ thống của câu lạc bộ đó gặp những vấn đề lớn: “Tôi và một số người bạn đã có những cuộc nói chuyện với nhau ngay sau trận đấu của PSG và Real Madrid vào hôm thứ 3 vừa qua. Thật sự chúng tôi đều không tin vào những gì đã diễn ra”. Carragher nói trên CBS Sports 'Golazo.

“Nhưng nhìn nhận lại thực tế thì cũng có những lý do riêng của nó. Real Madrid đến làm khách tại Paris và họ có quyền lựa chọn một cách chơi như vậy. Tôi nghĩ đây là cách họ lựa chọn để chơi trong trận đấu hiện tại, còn lượt về có thể sẽ là một câu chuyện rất khác. Đó sẽ là một trận đấu mà Real nhập cuộc chủ động hơn, tốn nhiều năng lượng hơn và tất nhiên Messi và đội bóng của cậu ấy sẽ gặp nhiều khó khăn hơn”.

GettyImages-963306756-1251172234-1132599550
Carragher cho rằng, Messi và Ronaldo sẽ khó có thể lên ngôi ở Champions League cả ở hiện tại lẫn trong những mùa giải kế tiếp. Nguồn: Internet

 “Messi và Ronaldo vẫn là hai trong số các siêu sao xuất sắc nhất lịch sử mà tôi từng được chứng kiến nhưng để giành được những danh hiệu lớn như tại Champions League, sự hiện diện của họ sẽ ít nhiều mang đến những tác động tiêu cực. Tôi không nghĩ một đội bóng có thể mang về một ngôi sao có đẳng cấp khác biệt so với phần còn lại để hy vọng chinh phục những chiếc cúp lớn và rồi cố gắng ghép họ vào một hệ thống vốn dĩ chưa được vận hành một cách trơn tru”.

“Đó là một sai lầm lớn và sẽ rất khó để Messi và Ronaldo có thể nghĩ đến việc đoạt thêm các danh hiệu Champions League trong tương lai, nếu như họ vẫn được coi là những nhân vật trung tâm của đội bóng”.

Thực chất, nhận định của Carragher cũng không phải không có lý nếu như biết được rằng cả PSG và MU đều đã phải cố gắng thay đổi lối chơi ra sao để phù hợp với hai siêu sao kể trên. Vào giữa tuần sau, Man Utd của Cristiano Ronaldo sẽ trở lại đấu trường Champions League với trận đấu được dự đoán đầy khó khăn gặp Atletico Madrid trên sân nhà Old Trafford.

Soi kèo Leeds vs MU: Ronaldo tiếp đà thăng hoa

Nhân vật quyền lực nhất can thiệp, Mbappe chốt hợp đồng nhận lương 100 triệu euro?

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd PSG Ronaldo Messi Jamie Carragher
Xem thêm
TIN NỔI BẬT