Quảng cáo

Nhân vật quyền lực nhất can thiệp, Mbappe chốt hợp đồng nhận lương 100 triệu euro?

Thứ sáu, 18/02/2022 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Vấn đề tương lai của Kylian Mbappe tiếp tục trở lên nóng bỏng sau cuộc đụng độ giữa PSG và Real Madrid tại Champions League.

Mùa hè năm ngoái, Kylian Mbappe một mực khẳng định anh sẽ đến chơi cho Real Madrid, điều đó khiến cổ động viên của đội bóng Tây Ban Nha tin chắc rằng họ sẽ sớm thấy siêu sao này khoác áo đội bóng Hoàng gia trong thời gian tới. Với việc hợp đồng của Mbappe với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng năm nay, người ta tin rằng ngày mà Mbappe chuyển đến Tây Ban Nha chơi bóng đã đến gần.

Dù vậy, những thông tin mới đây lại đi ngược hoàn toàn với những đồn đoán trước đó. Cụ thể, Mbappe thất vọng khi chứng kiến lối chơi của Real Madrid và không tin rằng đội bóng này đủ tầm cỡ để đưa anh lên đỉnh thế giới trong những năm tiếp theo. Một số nguồn tin từ Anh còn cho hay Mbappe có thể sẽ đến Liverpool hoặc Man City, những CLB mạnh nhất nước Anh và châu Âu lúc này.

Ngoài ra, phía PSG cũng đang có những động thái quyết liệt trong việc giữ chân tiền đạo sinh năm 1998. Người dân Pháp coi Mbappe là biểu tượng bóng đá của hiện tại và tương lai, vì thế họ rất mong muốn cầu thủ này sẽ khoác áo đội bóng vĩ đại nhất đất nước và trở thành huyền thoại của PSG. Tờ El Nacional cho biết cả những dân vật quyền lực của quốc gia này cũng đã có những động thái để thuyết phục Mbappe gắn bó với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Mbappe
Báo chí châu Âu cho biết các nhân vật quyền lực của Pháp có thể sẽ can thiệp vào thương vụ Mbappe. Ảnh: Interet

Đáp ứng mong muốn đó, ban lãnh đạo PSG chuẩn bị biến nhà vô địch World Cup 1998 thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Cụ thể, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ chỉ mời tiền đạo người Pháp ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với mức lương 50 triệu euro mỗi năm, giúp anh kiếm 100 triệu euro chỉ trong quãng thời gian ngắn.

Mức lương mới của Mbappe vượt xa những gì Messi và Neymar đang được nhận, khẳng định vai trò số 1 của Mbappe tại sân Công viên các Hoàng tử. Với những diễn biến bất ngờ gần đây, cơ hội để PSG giữ chân Mbappe đang là rất rộng mở. Dù vậy nhiều khả năng tiền đạo người Pháp này chỉ quyết định tương lai của mình vào cuối mùa giải.

PSG trao cho Ronaldo hợp đồng ‘khủng’, Messi tỏ thái độ thẳng thừng

Ole Solskjaer theo chân Sir Alex, gia nhập CLB tại giải Ngoại hạng?

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe PSG Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT