Quảng cáo

Rời Ngoại hạng Anh, HLV Conte tới dẫn dắt Messi ở đội bóng mới?

Thứ bảy, 19/02/2022 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Antonio Conte đang không nhận được sự hậu thuẫn từ BLĐ Spurs và nhiều khả năng nhà cầm quân này sẽ ra đi trong tương lai gần.

Theo nguồn tin từ Football Insider, tương lai của HLV Antonio Conte đang bị đặt dấu hỏi sau chuỗi thành tích không mấy ấn tượng của Tottenham giai đoạn gần đây. Nhà cầm quân người Ý nhiều khả năng sẽ không gắn bó dài hạn với Spurs nếu không nhận được sự hậu thuẫn cần thiết từ BLĐ đội bóng.

Nguồn tin trên cũng cho hay, trong trường hợp chia tay Tottenham, Antonio Conte đang được xem là ứng viên sáng giá để ngồi vào ghế nóng của PSG. Đội bóng nước Pháp gần như sẽ chia tay Mauricio Pochettino ở mùa hè năm nay khi chiến lược gia này đang được đồn đoán sẽ gia nhập Man United trước thềm mùa giải mới.

conte gia nhap psg
HLV Conte sẽ có cơ hội dẫn dắt Messi tại PSG (Ảnh: Internet)

Trước đó, PSG cũng đã có những liên hệ với Zinedine Zidane, tuy nhiên Zizou vẫn chưa có lời hồi đáp khi ông vẫn đang chờ đợi cơ hội để tiếp quản ĐT Pháp từ tay Didier Deschamps. Chính vì lẽ đó, Les Parisiens được cho là đã bắt đầu theo dõi tương lai của Antonio Conte, thuyền trưởng 52 tuổi là phương án dự phòng để thay thế cho Zinedine Zidane.

Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, PSG là đội bóng chịu chi hàng đầu châu Âu. Trong trường hợp gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, HLV Conte không phải bận tâm quá nhiều về vấn đề chuyển nhượng khi ông sẽ nhận được sự hậu thuẫn lớn từ các ông chủ người Qatar. 

Trong quá khứ, Antonio Conte đã khẳng định được tên tuổi của mình tại hai giải đấu hàng đầu châu Âu là Ngoại hạng Anh và Serie A. Nhà cầm quân người Ý có cho mình 4 chức vô địch Serie A, 1 Ngoại hạng Anh và vô số danh hiệu lớn nhỏ khác.

Pep Guardiola xác nhận Man City đã cố gắng chiêu mộ Harry Kane

Antonio Conte lên tiếng, chỉ rõ nguyên nhân khiến Tottenham thi đấu sa sút

Hai chiến thắng của Pep Guardiola trước Antonio Conte ở Ngoại hạng Anh
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte Messi Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT