Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 18/2: Ronaldo khó đến 'gã khổng lồ', Pogba gây bất ngờ với bến đỗ mới?

Thứ sáu, 18/02/2022 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo khó gia nhập "gã khổng lồ", Pogba gây bất ngờ với bến đỗ mới hay Bayern Munich tìm được người thay thế Lewandowski sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 18/2.

Pogba gây bất ngờ với bến đỗ mới?

Tất cả mọi động thái nhằm gia hạn hợp đồng của MU với Paul Pogba đều đang lâm vào bế tắc trong thời gian qua. Vì thế, việc tiền vệ người Pháp rời Old Trafford trong mùa hè tới đây là điều khó tránh khỏi. Theo Fichajes, Newcastle là đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua giành lấy chữ ký của nhà vô địch World Cup 2018 dưới dạng chuyển nhượng tự do.

mu-tra-paul-pogba-400000-tuan-xung-dang-hay-khong-1
Pogba đang được Newcastle liên hệ. Nguồn: Internet

Tuy vậy, cơ hội để họ thành công trong thương vụ này là cực thấp. Hiện PSG, Real Madrid và Juve đang là những điểm đến tiềm năng nhất dành cho cầu thủ 28 tuổi, nếu anh quyết định chia tay với Nhà hát của những giấc mơ.

Ronaldo khó lòng gia nhập “gã khổng lồ”

Theo tờ Daily Express đưa tin, viễn cảnh về việc siêu sao Cristiano Ronaldo cập bến PSG trong phiên chợ hè 2022  sẽ khó lòng trở thành hiện thực. Theo nguồn tin tại Pháp những giờ gần đây cho hay, CR7 không được lòng các siêu sao hiện tại trong đội hình của đội bóng thành Paris, trong đó có cả Lionel Messi.

maxresdefault
Viễn cảnh Ronaldo gia nhập PSG được cho đang gặp nhiều khó khăn. Nguồn: Internet

Tuyển thủ người Argentina được cho là không muốn sát cánh bên cạnh đối thủ không đội trời chung với mình tromg cả thập kỷ vừa qua, do đó không mong đợi thương vụ “bom tấn” này sẽ xảy ra trong thời gian tới.

Bayern Munich đã tìm được người thay thế “siêu tiền đạo”?

Theo thông tin được đăng tải trên Fichajes, Bayern Munich đang dành một sự quan tâm rất lớn dành cho tiền đạo Sebastian Haller. Ngôi sao của Ajax Amsterdam đang thể hiện một phong độ cực cao ở mùa giải năm nay khi hiện là Vua phá lưới ở Champions League tính đến lúc này với 10 bàn thắng ghi được.

Đội bóng xứ Bavaria coi Haller là sự thay thế xứng đáng dành cho Robert Lewandowski. Tiền đạo người Ba Lan có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè tới và điểm đến của anh nhiều khả năng sẽ là Real Madrid hoặc các câu lạc bộ tại Anh.

Tiền đạo của Tottenham ra yêu sách để ở lại

Theo tờ The Sun đưa tin, tương lai của tiền đạo Harry Kane lúc này đã rất khác so với mùa hè năm ngoái khi anh đang tràn đầy khát khao để ở lại và cống hiến cho đội bóng thành London thêm nhiều năm nữa. Nhưng đó là trong trường hợp Spurs có thể giữ chân thành công HLV trưởng Antonio Conte ở lại với đội chủ sân Tottenham Stadium sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Kane được cho là rất ấn tượng với phong cách huấn luyện của nhà cầm quân người Ý và tin ông có thể giúp câu lạc bộ đoạt được những danh hiệu trong tương lai. Bằng không, thủ quân ĐT Anh có thể sẽ quyết tâm dứt áo ra đi một lần nữa và tìm cho mình một câu lạc bộ mới ở mùa giải tới.

Chelsea quan tâm đến sao trẻ của Barca

Theo El Nacional, câu lạc bộ Chelsea đang quan tâm rất sát sao những diễn biến mới nhất của tiền vệ Gavi tại Barcelona. Hai bên hiện vẫn chưa đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới và đó sẽ là cơ hội cho đại diện nước Anh. Được biết, The Blues sẵn sàng bỏ ra số tiền rơi vào khoảng 50 triệu euro để chiêu mộ sao trẻ 17 tuổi trong hè 2022 sắp tới.

Nhân vật quyền lực nhất can thiệp, Mbappe chốt hợp đồng nhận lương 100 triệu euro?

PSG trao cho Ronaldo hợp đồng ‘khủng’, Messi tỏ thái độ thẳng thừng

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ronaldo Pogba MU PSG Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT