Quảng cáo

Chốt kèo thương vụ 'siêu bom tấn', Real Madrid chính thức từ bỏ Kylian Mbappe?

Thứ bảy, 19/02/2022 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Trong những diễn biến mới nhất, CLB Real Madrid đã gặp trực tiếp người đại diện của tiền đạo cả châu Âu thèm muốn. Đây có thể là bước đi của Los Blancos trong việc từ bỏ thương vụ Mbappe.

Siêu sao Kylian Mbappe sẽ hết hợp đồng với đội chủ quản PSG ở ngay mùa Hè này. Cách đây ít lâu, điểm đến tiềm năng nhất của tiền đạo người Pháp được cho là Real Madrid. Tuy nhiên, với những tin tức mới nhất, cục diện có thể đã đổi chiều. 

Theo tờ Sport đưa tin, ngay buổi chiều ngày hôm qua (theo giờ Việt Nam), người đại diện của Erling Haaland là ông Mino Raiola đã gặp mặt trực tiếp với phía BLĐ Real Madrid tại Monaco (Pháp) để bàn bạc về tương lai của thân chủ. Trước đó, đội chủ sân Bernabeu được cho là đã từ bỏ thương vụ Haaland để tập trung vào việc chiêu mộ Mbappe. 

Chốt kèo thương vụ 'siêu bom tấn', Real Madrid chính thức từ bỏ Kylian Mbappe? 113106
Chiêu mộ Erling Haaland sẽ khiến Real mất đi cơ hội sở hữu Kylian Mbappe. Ảnh: internet

Dẫu vậy, cuộc gặp mặt kể trên có thể là một bước đi "khó lường" của chủ tịch Florentino Perez trong bối cảnh họ buộc phải lựa chọn 1 trong 2, Haaland hoặc Mbappe. Cũng theo nguồn tin trên, Real Madrid đã nhanh chóng chốt giá mà CLB này mong muốn (bao gồm giá trị hợp đồng của Haaland cũng như tiền lót tay cho người đại diện). 

Mục tiêu của Los Blancos là sớm hoàn tất thương vụ chân sút người Na-Uy để tránh bị những CLB cạnh tranh "nẫng tay trên" mất Erling Haaland. Hiện tại, Manchester City và Barcelona là những đối thủ lớn nhất của Real trong thương vụ này.

Ở phía ngược lại, rõ ràng ước mơ của Haaland là được chơi bóng trong màu áo Real Madrid. Việc gặp trực tiếp CLB trong mộng có thể sẽ là bước chuyển biến lớn trong quyết định lựa chọn tương lai của chân sút người Na-Uy. 

Dẫu vậy, nếu như Real Madrid chấp nhận bạo chi cho Erling Haaland, họ cũng sẽ chính thức "giương cờ trắng" trong công cuộc chiêu mộ Kylian Mbappe. Lý do là bởi Haaland và Mbappe vốn chưa từng có ý định sẽ chơi chung màu áo CLB với nhau. Ngoài ra, khả năng tài chính của Real cũng không cho phép họ mua cả 2 siêu sao đang khiến cả châu Âu đang thèm khát này.

Từ chối Barca và Man City, Haaland đồng ý gia nhập 'gã khổng lồ' cùng Mbappe

Sa thải Carlo Ancelotti, Real chiêu mộ liền 2 siêu sao cả châu Âu thèm khát?

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT