Quảng cáo

Sa thải Carlo Ancelotti, Real chiêu mộ liền 2 siêu sao cả châu Âu thèm khát?

Thứ sáu, 18/02/2022 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Trong những diễn biến mới nhất về Real Madrid, chủ tịch của La Liga ông Javier Tebas đã có những phát biểu đang chú ý.

Real Madrid vừa trải qua một trận thua trước PSG tại vòng loại trực tiếp cúp C1 châu Âu mùa này. Kết quả này đương nhiên sẽ khiến chủ tịch Florentino Perez không thể hài lòng. 

Ngày hôm qua, tờ AS của Tây Ban Nha bất ngờ cập nhật thông tin đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang muốn chấm dứt hợp đồng với HLV Carlo Ancelotti ngay sau khi mùa bóng này khép lại. Người được BLĐ Los Blancos nhắm tới là Mauricio Pochettino. 

Sa thải Carlo Ancelotti, Real chiêu mộ liền 2 siêu sao cả châu Âu thèm khát? 112651
Real Madrid đang định sa thải Carlo Ancelotti vào cuối mùa bóng. Ảnh: internet

Cũng liên quan tới tin tức chuyển nhượng của Real Madrid, chủ tịch La Liga ông Javier Tebas đã thẳng thắn tuyên bố: "Real Madrid sẽ chiêu mộ thành công cả Erling Haaland và Kylian Mbappe trong mùa Hè này." 

"Trước đây, có rất nhiều CLB muốn cạnh tranh với Real Madrid trong thương vụ Haaland và Mbappe. Tuy nhiên, họ (Juventus và Barcelona) đều đang tự chứng minh rằng mình không đủ tiềm lực tài chính. Tôi khá chắc chắn rằng 2 ngôi sao tài năng kể trên sẽ tới Bernabeu" - Tờ Sports Mole trích dẫn phát biểu của ông Javier Tebas.

Về trường hợp của Kylian Mbappe, siêu sao người Pháp được cho là đã ở rất gần Bernabeu trong bối cảnh mà hợp đồng của anh và PSG sẽ đáo hạn ngay mùa Hè này. Mặc dù có nhiều thông tin về việc PSG đang thúc đẩy đàm phán với siêu sao số 1 của mình nhưng tất cả đều tin rằng Mbappe sẽ tới Real Madrid. 

Về Erling Haaland, Real Madrid có vẻ gặp nhiều khó khăn trong thương vụ này. Chân sút người Na-Uy từng rất muốn tới Bernabeu chơi bóng nhưng ở thời điểm hiện tại, "gió đã đổi chiều". Việc tập trung chiêu mộ Mbappe đã khiến Los Blancos dần hụt hơi trong cuộc đua có được chữ ký của tiền đạo Dortmund. 

Hiện tại, các đội bóng "lắm tiền nhiều của" từ nước Anh như Chelsea, Man City hay thậm chí cả MU và Liverpool đều đang hoạt động rất gắt gao để cạnh tranh Erling Haaland với Real.

NÓNG: Không phải MU, Pochettino tìm được bến đỗ hoàn hảo sau khi rời PSG?

NÓNG: Nguồn tin uy tín xác nhận, Mbappe ở lại ‘gã khổng lồ’ với mức lương cao nhất thế giới

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Carlo Ancelotti Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT