Quảng cáo

XÁC NHẬN: Real Madrid đạt thỏa thuận với ‘siêu bom tấn’, thương vụ lịch sử chuẩn bị được kích nổ?

Thứ sáu, 18/02/2022 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền đạo Erling Haaland đang dần đi đến hồi kết khi có vẻ như ngôi sao 21 tuổi đã tìm được bến đỗ ứng ý nhất dành cho mình kể từ mùa giải tới.

Tương tự như những gì đang diễn ra với Kylian Mbappe, câu chuyện về việc đi hay ở của Haaland suốt thời gian dài vừa qua cũng nhận được sự quan tâm không kém đến từ giới truyền thông và người hâm mộ. Ngôi sao người Na Uy được biết sẽ nhất quyết dứt áo ra đi bằng mọi giá trong hè này, để chuyển đến một đội bóng danh tiếng và có khát khao chinh phục các danh hiệu lớn hơn.

Như rất nhiều những đồn đoán trước đó, Real Madrid hiện vẫn đang là câu lạc bộ chiếm được lợi thế lớn nhất trong thương vụ này. Và những diễn biến mới nhất càng khiến cho các cổ động viên của đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha cảm thấy phấn khích hơn, về cơ hội sở hữu một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

XÁC NHẬN: Real Madrid đạt thỏa thuận với ‘siêu bom tấn’, thương vụ lịch sử chuẩn bị được kích nổ? 112943
Haaland đang được rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu săn đón. Nguồn: Internet

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha mới đưa tin, Los Blancos đang ở gần chữ ký của Haaland hơn bao giờ hết. Đội chủ sân Bernabeu được cho đã đạt được thỏa thuận cá nhân sơ bộ với chân sút sinh năm 2000. Thậm chí, họ còn có cơ hội để ký hợp đồng với cầu thủ đang đầu quân cho Dortmund trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2022 chính thức mở cửa. Mức lương mà mà cựu sao RB Salzburg sẽ nhận tại đội bóng mới vẫn chưa được tiết lộ một cách cụ thể.

Nếu thành công, có thể coi Real lại có thêm một thương vụ thể hiện sự lọc lõi của họ ở trên TTCN so với các đối thủ cạnh tranh, khi vượt qua một loạt các ông lớn khác tại châu Âu như MU, Man City, PSG hay Barcelona để đưa tiền đạo đã ghi 80 bàn sau 79 trận ra sân cho Dortmund về với Bernabeu hè tới đây.

7507c4cb4f-jpeg-1367-1629387942
Haaland có thể sẽ được sát cánh cùng với Mbappe tại Madrid ở mùa giải tới. Nguồn: Internet

Điểm mấu chốt của thương vụ theo nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha, xuất phát từ cuộc gặp mặt đến từ ban lãnh đạo Real Madrid với người đứng đầu là chủ tịch Florentino Perez với người đại diện của Haaland được tổ chức ở Công quốc Monaco vào đầu tuần này để hoàn tất thỏa thuận nói trên. Mọi cuộc đàm phán cũng như các chi tiết trong hợp đồng gần như đã được thực hiện giữa các bên.

Vấn đề cuối cùng hiện tại là Real cần đạt được thỏa thuận với Dortmund - đội bóng chủ quản của Haaland để thống nhất mức giá cuối cùng cho thương vụ “bom tấn” đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí quốc tế trong thời gian qua.

Mức phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo trẻ người Na Uy là vào khoảng 75 triệu euro. Đây không phải là con số quá lớn với những túi tiền không đáy từ phía đội bóng của Tây Ban Nha. Dù vậy, chúng ta sẽ vẫn phải chờ về quyết định cuối cùng của Haaland, trước khi một thỏa thuận chính thức được công bố.

Jamie Carragher: 'Messi và Ronaldo khó vô địch Champions League mùa này'

Pep Guardiola chính thức ra tay, chiêu mộ 'QBV tương lai' với mức lương cao nhất thế giới

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Erling Haaland Kylian Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT