Quảng cáo

Pep Guardiola chính thức ra tay, chiêu mộ 'QBV tương lai' với mức lương cao nhất thế giới

Thứ sáu, 18/02/2022 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City là đội bóng mới nhất tham gia cuộc đua chiêu mộ Kylian Mbappe, cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa bóng năm nay.

Hình ảnh bạc nhược mà Real Madrid để lại trước Paris Saint-Germain có thể để lại hậu quả nghiêm trọng cho họ trong nỗ lực chiêu mộ Kylian Mbappe. Theo truyền thông Anh và Tây Ban Nha, tiền đạo người Pháp rất thất vọng với những gì đội chủ sân Bernabeu đã thể hiện và cho rằng họ không có cơ hội để cạnh tranh danh hiệu Champions League.

Chính vì thế, Mbappe đang cân nhắc kỹ càng lại lựa chọn của mình. Tờ Mirror mới đây khẳng định Mbappe không còn muốn đến Real Madrid mà thay vào đó, ngôi sao sinh năm 1998 ưu tiên chuyển đến Liverpool hoặc ở lại PSG.

Mbappe
Mbappe không còn muốn gia nhập Real Madrid. Ảnh: Getty

Một diễn biến mới đã xuất hiện gần đây khi theo tờ El Nacional của Tây Ban Nha, Manchester City là đội bóng mới nhất tham gia cuộc đua chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2018. Với việc đang thiếu một tiền đạo cắm thực thụ, HLV Pep Guardiola rất muốn mang Mbappe về sân Etihad để biến đội bóng của ông thành bất khả chiến bại.

Giống như PSG, Man City cũng có những ông chủ giàu nhất làng bóng đá và sẵn sàng cung cấp cho Mbappe mức lương cao nhất thế giới. Trước đó, có thông tin cho rằng Real Madrid đã đề nghị hợp đồng có mức lương 50 triệu euro mỗi mùa cùng số tiền lót tay khoảng 40 đến 60 triệu euro. Tuy nhiên, Man City còn sẵn sàng trả nhiều hơn con số đó khi tung ra mức lương 55 triệu euro kèm số tiền thưởng khoảng 80 triệu euro.

Với việc chịu chi hơn cùng một hệ thống bóng đá đã hoàn thiện dưới thời Pep Guardiola, Man City hiện tại đang được coi là ứng cử viên lớn trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ được coi là "Quả bóng vàng tương lai" của bóng đá thế giới.

Loại Pele và Maradona, Xavi gọi tên cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử

Sa thải Carlo Ancelotti, Real chiêu mộ liền 2 siêu sao cả châu Âu thèm khát?

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Man City Pep Guardiola PSG Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT