Quảng cáo

NÓNG: Chia tay Antonio Conte, Tottenham bổ nhiệm HLV giỏi nhất Ngoại hạng Anh?

Thứ bảy, 19/02/2022 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Theo những nguồn tin mới nhất từ Vương quốc Anh, CLB Tottenham sẽ chia tay HLV Antonio Conte để bổ nhiệm một cái tên không còn khiến nhiều người lạ lẫm.

Theo nhiều nguồn tin từ nước Anh, HLV Antonio Conte sẽ chia tay Tottenham vào mùa Hè này chỉ sau khoảng 8 tháng cầm quyền. Lý do được đưa ra cho sự "đường ai nấy đi" này là bởi những mâu thuẫn không thể hàn gắn giữa BLĐ Gà trống và nhà cầm quân người Ý. 

Ngoài ra, những kết quả tệ hại trong thời gian gần đây đã khiến chủ tịch Daniel Levy không còn tin tưởng vào cựu thuyền trưởng Chelsea nữa. Tuần trước, chuỗi trận thất vọng của Spurs tiếp tục leo thang tới con số 3 khi họ để thua Wolves ngay tại sân nhà. 

Chia tay Antonio Conte, Tottenham bổ nhiệm HLV giỏi nhất Ngoại hạng Anh? 113101
Antonio Conte được cho là sẽ rời Tottenham ngay mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Mới đây nhất, theo tờ Daily Express, BLĐ Tottenham đã chốt được cái tên thay thế cho Conte sau khi ông này rời đi. Theo đó, người được nhắm tới là cựu thuyền trưởng của chính CLB này, Mauricio Pochettino. Có thể nói, vị chiến lược gia người Argentina không còn là cái tên lạ lẫm với Spurs. 

Còn nhớ, trước khi bị sa thải hồi cuối năm 2019, Pochettino và Tottenham đã trải qua hơn 5 năm thăng trầm với chiến tích vào đến chung kết UEFA Champions League. Hiện tại, nhà cầm quân người Nam Mỹ đang là HLV trưởng của PSG. Tuy nhiên, cuộc sống tại Pháp không đẹp như những gì Pochettino tưởng tượng. 

Được biết, Pochettino sẽ rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử vào cuối mùa giải này. Trước đó, Manchester United được cho là CLB mong muốn có được sự phục vụ của HLV từng được Sir Alex Ferguson đánh giá là giỏi nhất Ngoại hạng Anh này. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Erik ten Hag đã khiến Pochettino đánh mất dần đi cơ hội dẫn dắt MU. 

Với tất cả diễn biến đó, không ngoại trừ khả năng người hâm mộ bóng đá sẽ được chứng kiến cảnh "đoàn viên" của Pochettino và Tottenham ngay mùa Hè năm nay.

PSG bổ nhiệm Zidane, Messi lập tức chốt tương lai không ai ngờ?

Rời Ngoại hạng Anh, HLV Conte tới dẫn dắt Messi ở đội bóng mới?

Hai chiến thắng của Pep Guardiola trước Antonio Conte ở Ngoại hạng Anh
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Antonio Conte Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT