Quảng cáo

Tottenham đánh bại Man City trong ngày một mình Harry Kane kéo sập cả Etihad

Chủ nhật, 20/02/2022 01:18 AM (GMT+7)
A A+

Man City sẽ có cuộc tiếp đón Tottenham trong trận cầu tâm điểm thuộc khuôn khổ vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Kết quả Man City vs Tottenham | Vòng 26 Ngoại hạng Anh

00:30, ngày 20 tháng 2 | SVĐ: Etihad Stadium

Man City với tư cách là đội chủ nhà và được đánh giá cao hơn đã chủ động dồn ép Tottenham ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên, khi mà khán giả tại sân Etihad còn chưa ấm chỗ thì Spurs đã có một pha phản công chất lượng.

Bắt nguồn từ đường chuyền của Bentancur, Son Heung-min bắt tốc rất nhanh để thoát xuống từ bên hành lang cánh trái. Tiền đạo người Hàn không trực tiếp dứt điểm ngay khi đối diện với thủ thành Ederson mà đẩy bóng sang cho tân binh Kulusevski.

Tottenham đã có ngày thi đấu đầy quả cảm trước đội bóng đang độc chiếm ngôi vị số 1 trên BXH Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet
Tottenham đã có ngày thi đấu đầy quả cảm trước đội bóng đang độc chiếm ngôi vị số 1 trên BXH Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Cựu cầu thủ Juventus đã dễ dàng dứt điểm vào lưới trống mở tỉ số ngay phút thứ 4 cho Tottenham. Những phút sau đó, Man City điên cuồng tìm kiếm bàn gỡ nhưng vấp phải hàng phòng ngự thi đấu rất tập trung của Spurs.

Các tình huống hãm thành liên tục được đội chủ nhà tạo ra. Ilkay Gundogan có tình huống dứt điểm hiểm hóc nhưng bóng bay thẳng vào cột dọc của thủ thành Hugo Lloris ở phút thứ 20. Tuy nhiên, 13 phút sau, từ pha treo bóng của Sterling, bóng bật ra sau khi thủ thành đội khách xử lý không tốt. Tiền vệ người Đức đã không bỏ lỡ cơ hội san bằng cách biệt cho The Citizens.

Từ đó tới hết hiệp 1, Man City tiếp tục thi đấu áp đảo nhưng không tạo ra được thêm bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, Tottenham tiếp tục thể hiện những đường phản công vô cùng khó chịu mặc cho chủ nhà Man City kiểm soát trái bóng phần lớn thời gian. Phút thứ 60 của trận đấu, từ một tình huống phản công, Son Heung-min chuyền bóng thuận lợi cho Harry Kane đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 2-1 cho Tottenham.

Harry Kane hóa thành người hùng của Tottenham trong một trận cầu hấp dẫn. Ảnh: internet
Harry Kane hóa thành người hùng của Tottenham trong một trận cầu hấp dẫn. Ảnh: internet

Những đường lên bóng của Tottenham vẫn tỏ ra vô cùng hiệu quả ở những tình huống sau đó. Harry Kane tiếp tục là tâm điểm khi anh bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn. Phút thứ 74 của trận đấu, tiền đạo người Anh dứt điểm tung lưới Ederson một lần nữa nhưng bàn thắng bị từ chối sau khi trọng tài tham khảo công nghệ VAR. Tiền đạo Kulusevski đã mắc lỗi việt vị trước đó.

VAR tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý khi trọng tài quyết định thổi quả 11m ở phút thứ 90 cho Man City sau khi hậu vệ của Tottenham để bóng chạm tay trong vòng cấm. Ryan Mahrez đã không mắc bất cứ sai lầm nào để quân bình tỉ số 2-2 cho The Citizens.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì Harry Kane tiếp tục hóa người hùng của Tottenham khi đánh đầu ấn định tỉ số 3-2 cho Spurs chỉ ngay sau đó 4 phút. Chung cuộc, Tottenham đánh bại Man City ngay tại Etihad để giành lấy 3 điểm quý giá, nuôi hy vọng có vé dự cúp C1 mùa sau.

Kết quả Man City 2 - 3 Tottenham

Man City: Guendogan (33'), Mahrez (pen 90'+2)

Tottenham: Kulusevski (4'), Kane (59', 90'+4)

 
90+7'

HẾT GIỜ

Tottenham giành chiến thắng nghẹt thở trước Man City ngay tại Etihad.

 
95'

QUÁ HẤP DẪN!!!

Harry Kane đánh đầu hiểm hóc nâng tỉ số lên 3-2 cho Tottenham sau quả tạt của Kulusevski. Trận đấu đang diễn ra hết sức điên rồ

 
90'

MAN CITY GỠ HÒA

Hậu vệ Tottenham để bóng chạm tay trong vòng cấm. Mahrez đã không mắc sai lầm nào trên chấm phạt đền để gỡ hòa cho Man City. Trận đấu có 7 phút bù giờ

 
85'

GIẢM TẢI ÁP LỰC

Các cầu thủ Tottenham đang cố gắng kéo dài thời gian để làm giảm nhịp độ ép sân của Man City

 
80'

HOÀN TOÀN BẾ TẮC

Man City hoàn toàn bế tắc trước khung thành của Tottenham. The Citizens đang phải liên tục tấn công từ 2 hành lang biên nhưng không hề hiệu quả.

 
74'

VIỆT VỊ

Harry Kane đưa bóng vào lưới của Man City nhưng trọng tài chính từ chối bàn thắng do Kulusevski đã mắc lỗi việt vị trước đó.

 
68'

Man City thay người đầu tiên

HLV Pep Guardiola đã quyết định rút Sterling ra để thay Mahrez vào sân nhằm tìm bàn thắng gỡ hòa.

 
64'

KHÔNG VÀOOOO

Tiếp tục là Harry Kane có cơ hội đối diện thủ thành Ederson sau một pha phối hợp phản công vô cùng mượt mà. Tuy nhiên tiền đạo người Anh không thắng được thủ thành bên phía Man City

 
60'

VÀO!!!

Tiếp tục từ một tình huống phản công, Son Heung-min chuyền bóng thuận lợi cho Harry Kane đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 2-1 cho Tottenham.

Trực tiếp Man City 1-2 Tottenham: Harry Kane đưa Spurs vươn lên dẫn trước 113195
 
54'

KHÔNG ĐƯỢC

Harry Kane có tình huống phát động phản công nhanh cho Son Heung-min. Tuy nhiên cầu thủ người Hàn quá đơn độc trên hàng công nên không tạo ra được nhiều khó khăn cho thủ thành Ederson.

 
50'

ÁP ĐẢO

Trong những phút vừa qua, Man City là đội hoàn toàn làm chủ thế trận. Chưa có thêm tình huống nguy hiểm nào từ bên phía Tottenham.

 
46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

Hiệp 2 của trận đấu chính thức bắt đầu, Man City giao bóng

 
45'+2

HẾT HIỆP 1

Tottenham và Man City tạm thời kết thúc một nửa quãng thời gian thi đấu với 1 bàn cho mỗi đội

 
45'

BÙ GIỜ

Hiệp 1 của trận đấu chỉ có 2 phút bù giờ

 
40'

THẾ TRẬN CĂNG THẲNG

Man City tiếp tục dồn ép Tottenham tuy nhiên đội khách vẫn đang chơi cực nhiệt để gây áp lực ngược lại The Citizens

 
33'

QUÂN BÌNH TỈ SỐ

Sau pha đưa bóng vào của Sterling, thủ thành Lloris không thể bắt dính bóng và Gundogan lập tức dứt điểm cận thành, gỡ hoà 1-1 cho Man City.

Trực tiếp Man City 1-1 Tottenham: The Citizens quân bình tỉ số 113189
 
32'

CỰC KỲ KHÓ CHỊU

Tottenham đang chủ động chơi lùi sâu, hàng phòng ngự 2 lớp trước khung thành của Hugo Lloris đang chơi rất kỷ luật khiến cho Man City cực kỳ bế tắc.

 
25'

BẾ TẮC

Mặc dù kiểm soát áp đảo trái bóng nhưng Man City vẫn bế tắc trong việc tìm tới mành lưới của Tottenham. Trong khi đó, học trò của HLV Antonio Conte đang tỏ ra cực kỳ khó chịu với những pha phản công đầy tốc độ

 
20'

KHÔNG VÀO

Man City vẫn bất lực hoàn toàn trong việc tìm đến khung thành của Hugo Lloris khi mà Gundogan vừa có pha dứt điểm chạm cột dọc.

 
15'

KHÔNG ĐƯỢC

Bernardo Silva có bóng ngoài vòng cấm nhưng cú sút của tiền vệ Bồ Đào Nha đưa bóng đi quá thiếu chính xác

 
10'

NỖ LỰC

Sau khi bất ngờ nhận bàn thua sớm, các cầu thủ Man City đang cố gắng tràn lên phần sân của Tottenham để tìm bàn gỡ

 
4'

VÀOOO

Son Heung-min bất ngờ thoát xuống từ đường phản công của Tottenham. Tiền đạo người Hàn không dứt điểm ngay mà đưa trái bóng sang để tân binh Kulusevski dễ dàng mở tỉ số

Trực tiếp Man City 0-1 Tottenham: Gà trống bất ngờ mở tỉ số 113184
 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Man City và Tottenham đều ra sân với trang phục truyền thống, đội khách giao bóng trước

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang thể hiện một sức mạnh kinh hoàng khi mà họ đang trải qua mạch 13 trận bất bại liên tục (12 thắng và 1 hòa). Trong 10 trận gần đây nhất, không một đối thủ nào có được điểm số trước Man City.

Tottenham sẽ có chuyến hành quân khó khăn tới Etihad. Ảnh: internet
Tottenham sẽ có chuyến hành quân khó khăn tới Etihad. Ảnh: internet

Mùa giải năm nay cũng là một mùa bóng mà The Citizens tiếp tục có hàng công vô cùng thăng hoa dù cho họ không có tiền đạo thực thụ nào trong đội hình của mình. Tuy nhiên, với 61 lần chọc thủng lưới đối thủ, Man City đang là đội có số bàn thắng nhiều nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Trong khi đó, Tottenham đang manh nha với cơn khủng hoảng. Việc để thua Wolves ở vòng đấu trước khiến đoàn quân của Antonio Conte kéo dài mạch trận toàn thua lên con số 3. Đây cũng là mạch thất bại dài nhất của nhà cầm quân người Ý từ năm 2010.

Tuy nhiên, Gà trống vẫn có lý do để tự tin dù phải làm khách trước Man City. Lý do là bởi chỉ có họ và Crystal Palace từng đánh bại được Man City hùng mạnh ở mùa giải này. Hiện tại, Tottenham đang đứng thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh và mất dần hy vọng vào top 4 chung cuộc.

Thông tin lực lượng Man City vs Tottenham

  • Man City: Grealish, Gabriel Jesus, Zack Steffen, Palmer chấn thương
  • Tottenham: Skipp, Tanganga, Dier chấn thương

Đội hình dự kiến Man City vs Tottenham

  • Man City: Ederson, Cancelo, Laporte, Dias, Walker, De Bruyne, Silva, Rodri, Foden, Mahrez, Sterling
  • Tottenham: Lloris, Doherty, Davies, Sánchez, Romero, Son, Moura, Winks, Bentancur, Sessegnon, Kane

BXH Ngoại hạng Anh vòng 26: MU cải thiện vị trí?

Pep Guardiola chính thức xác nhận Man City đã chiêu mộ Harry Kane

VIDEO: Con trai Ronaldo luyện tập đá phạt tại Man Utd

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Man City vs Tottenham Man City vs Tottenham kết quả Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT