Quảng cáo

Thỏa thuận với vợ, Messi chốt thời điểm rời PSG để gia nhập bến đỗ cuối cùng?

Thứ hai, 21/02/2022 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina đã có kế hoạch chia tay PSG, nhưng bến đỗ tiếp theo của anh nhiều khả năng không phải Barcelona.

Những tháng gần đây, tin đồn về việc Messi có thể trở lại khoác áo Barcelona xuất hiện ngày càng nhiều. Siêu sao người Argentina được cho là không thoải mái với cuộc sống ở Paris và anh cũng đang không thể hiện được đẳng cấp của mình đúng như mong đợi.

Dù vậy, viễn cảnh El Pulga trở lại đội bóng cũ là rất khó xảy ra. Không chỉ bởi PSG không muốn để ngôi sao của mình sớm ra đi, Barca cũng được cho là không còn phù hợp với siêu sao 34 tuổi. Đội bóng xứ Catalan đang xây dựng một đội hình trẻ gồm nhiều tuyển thủ Tây Ban Nha và không còn muốn quay trở lại giai đoạn phụ thuộc vào Messi nữa. Ngoài ra, mối quan hệ giữa El Pulga và chủ tịch Joan Laporta dường như cũng đã rạn vỡ.

Messi
Messi và vợ thống nhất sẽ gia nhập Inter Miami. Ảnh: Getty

Không trở lại Barca nhưng Messi cũng đã có hướng đi mới cho tương lai của mình. Theo tiết lộ mới nhất của El Nacional, siêu sao 34 tuổi đã thống nhất với cô vợ Antonela Roccuzzo rằng anh sẽ gia nhập Inter Miami. 

Đến đội bóng của David Beckham, Messi có thể sẽ tái ngộ bạn thân Luis Suarez. Vợ của Messi và Suarez cũng là những người bạn với nhau ngoài đời và họ đã hẹn nhau tại Mỹ. Ngoài ra, Mỹ cũng là môi trường mà Antonela Roccuzzo muốn các con của mình sinh sống, đất nước này cũng gần với quê hương Argentina hơn nhiều so với châu Âu.

Kế hoạch đã được vợ chồng Messi thỏa thuận sẵn. Tuy nhiên thời điểm mà Messi rời PSG sẽ là mùa hè năm sau, tức là sau khi cựu sao Barca thi đấu ở World Cup 2022. Nhiều khả năng, kỳ World Cup trên đất Qatar cũng sẽ là giải đấu lớn cuối cùng của Messi trước khi anh đến với chương cuối trong sự nghiệp.

Khắc phục điểm yếu, MU chiêu mộ 'Gareth Bale 2.0' từ tay Chelsea?

MU chấp thuận yêu cầu, Ronaldo chuyển đến bến đỗ mới ‘dưỡng già’?

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG Inter Miami chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo