Quảng cáo

MU chấp thuận yêu cầu, Ronaldo chuyển đến bến đỗ mới ‘dưỡng già’?

Thứ hai, 21/02/2022 14:40 PM (GMT+7)
A A+

MU đã sẵn sàng để chia tay Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay và điểm đến tiếp theo của CR7 cũng dần lộ diện.

Tương lai của Ronaldo tại Manchester United đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ túc cầu trên toàn thế giới. Mặc dù mới chỉ trở lại Old Trafford vào mùa hè năm ngoái, tuy nhiên nhiều đồn đoán đã được đưa ra khi cho rằng CR7 có thể rời đi ngay trong năm nay.

Một vài nguồn tin tại Anh cho biết, Ronaldo không hài lòng với phong độ nghèo nàn của Man United trong mùa giải năm nay và siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ dứt áo ra đi nếu đội bóng không giành vé dự Champions League mùa giải tới.

ronaldo-1
Ronaldo có thể chuyển đến Inter Miami, Mỹ (Ảnh: Getty)

Về phía Man United, theo xác nhận từ Mirror, Quỷ đỏ sẽ không giữ chân Ronaldo nếu anh bày tỏ nguyện vọng ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Hiện tại, hợp đồng của CR7 với đội chủ sân Old Trafford vẫn còn hiệu lực đến năm 2023, tuy nhiên CLB sẵn sàng tạo điều kiện để cầu thủ người Bồ Đào Nha được tìm kiếm bến đỗ mới.

Cũng theo nguồn tin trên, Inter Miami đang được xem là một trong những điểm đến khả dĩ dành cho Ronaldo bên cạnh PSG và Sporting Lisbon. Trong trường hợp chuyển tới Inter Miami, đây được xem là điểm đến để “dưỡng già” cho CR7 khi giải đấu này không được đánh giá quá cao về tính chuyên môn.

Trong quá khứ, David Beckham - đồng sở hữu CLB Inter Miami cũng từng thổ lộ về mục tiêu chiêu mộ những siêu sao hàng đầu thế giới như Ronaldo hay Messi. Danh thủ người Anh cho hay: “Sau khi chiêu mộ Blaise Matuidi hay Gonzalo Higuain, chúng tôi còn muốn thu hút nhiều cầu thủ giỏi. Dĩ nhiên Messi và Ronaldo cũng nằm trong số đó”.

HLV Xavi chỉ ra ngôi sao trẻ triển vọng nhất thế giới

Rời MU miễn phí, Pogba tái ngộ Benzema ở bến đỗ mới bất ngờ?

VIDEO: Con trai Cristiano Ronaldo luyện tập đá phạt tại Man Utd

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Inter Miami Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT