Quảng cáo

MU thắng lớn, Ronaldo ra thông điệp ‘cực đanh thép’ trước ngày trở lại Cúp C1

Thứ hai, 21/02/2022 13:41 PM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ Manchester United đã có một chiến thắng giòn giã trên sân của Leeds United tại Ngoại Hạng Anh vào tối qua và đó sẽ là bàn đạp quan trọng để họ hướng đến trận đấu sắp tới tại đấu trường Champions League.

Thắng lợi trước Leeds United tiếp tục giúp MU giữ một vị trí trong top 4 của Ngoại Hạng Anh mùa này, dù cho các đối thủ cạnh tranh phía sau vẫn còn những trận đá bù chưa thi đấu. Một điểm trừ nhỏ trong trận đấu vào tối qua, đó là việc siêu sao Cristiano Ronaldo đã không thể có một lần nào được điền tên lên bảng tỷ số.

Nhưng với thái độ cùng với những thông điệp được CR7 truyền tải sau khi trận đấu khép lại, có lẽ anh cũng không bận tâm quá nhiều đến điều này. Quỷ đỏ đang ở trong một giai đoạn khó khăn với lịch thi đấu dày đặc, và chủ nhân của 5 danh hiệu Quả bóng Vàng thế giới thừa hiểu tình cảnh hiện tại của đội bóng.

MU-ha-Leeds-lap-ky-tich-Ronaldo-bo-lo-kho-tin-van-dan-mat-Atletico-Madrid-ro-3-1645391331-684-width740height737
Thông điệp được Ronaldo đưa ra trên mạng xã hội sau chiến thắng trước Leeds vào tối qua. Nguồn: Internet

Mục tiêu quan trọng nhất của Ronaldo cùng với MU lúc này, đó chính là trận lượt đi trong khuôn khổ vòng 1/8 của Champions League đối đầu với Atletico Madrid vào rạng sáng thứ 5 tới. Siêu sao 37 tuổi vì thế đã có đôi lời nhắn nhủ đến các đồng đội trẻ tuổi của mình, đồng thời hạ quyết tâm có màn trình diễn tốt nhất cho trận chiến tới đây:

“Đây là một chiến thắng vô cùng quan trọng tại Premier League. Giờ đây, mọi sự chú ý sẽ được dành cho Champions League với chuyến đi đến thủ đô Madrid vào tuần tới.Chúng tôi đã trở lại đường đua theo cách ấn tượng nhất. Chúng tôi cần thể hiện sự đoàn kết cùng tinh thần thi đấu tốt nhất vào lúc này. Tiến lên United”. Ronaldo viết trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân Instagram.

ronaldo-vs-atletico-1557
Ronaldo đặc biệt có duyên ở những lần đối đầu với Atletico Madrid trước đây. Nguồn: Internet

Rõ ràng, Ronaldo có lý do để tự tin trước thềm trận đấu này khi Atletico Madrid là một trong những đối thủ ưa thích nhất của CR7 trong sự nghiệp. Tổng cộng sau 35 lần đối đầu với Los Rojiblancos ở cả trong màu áo Real Madrid và Juventus trước đây, ngôi sao sinh năm 1985 đã có cho riêng mình đến 25 bàn thắng.

Đó sẽ là những con số đủ khiến cho thầy trò HLV Diego Simeone phải run sợ trước màn chạm trán sắp tới. Trận lượt đi giữa Atletico Madrid và Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 3h sáng ngày 24 tháng 2 trên sân vận động Wanda Metropolitano. 3 tuần sau đó, hai đội sẽ tái đấu nhau ở trận lượt về diễn ra trên đất Anh.

'Gã khổng lồ' sớm sa thải HLV, Zidane nhanh chóng có bến đỗ mới?

Pep Guardiola chỉ ra điều khó khăn nhất ở cuộc đua vô địch Ngoại Hạng Anh?

VIDEO: Con trai Cristiano Ronaldo luyện tập đá phạt tại Man Utd

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ronaldo Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT