Quảng cáo

'Gã khổng lồ' sớm sa thải HLV, Zidane nhanh chóng có bến đỗ mới?

Thứ hai, 21/02/2022 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Pháp có thể sẽ sớm nhận việc ở đội bóng mới, điều đó phục thuộc nhiều vào màn trình diễn của Real Madrid tại Champions League.

Paris Saint-Germain đã có một màn trình diễn vượt trội trước Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Mặc dù Lionel Messi thất bại trên chấm phạt đền, nhưng màn tỏa sáng cuối trận của Kylian Mbappe giúp đại diện nước Pháp đánh bại đối thủ với tỷ số tối thiểu và sáng cửa lọt vào vòng tiếp theo.

Dù vậy, sẽ còn một trận lượt về trên sân Bernabeu của Real Madrid và khoảng cách 1 bàn không phải là quá lớn để san bằng. Cơ hội ngược dòng vẫn còn với đội bóng Tây Ban Nha và nếu điều này xảy ra, đối thủ của họ nhiều khả năng sẽ có những sự thay đổi lớn.

Theo nguồn tin từ El Nacional, PSG sẽ ngay lập tức sa thải HLV Mauricio Pochettino nếu như PSG bị Real Madrid loại khỏi vòng 1/8 Champions League. Đấu trường châu Âu là mục tiêu số 1 của gã nhà giàu nước Pháp và bất cứ một kết quả nào khác chức vô địch cũng được coi là thất bại đối với PSG.

Zidane
PSG có thể sớm bổ nhiệm Zidane thay Pochettino. Ảnh: Getty

PSG có thể sẽ sớm sa thải Pochettino khi mùa bóng năm nay chưa kết thúc, và người thay thế chiến lược gia này đã được định đoạt sẵn. Cụ thể, Zinedine Zidane chỉ còn đang chờ đợi chiếc ghế nóng ở sân Công viên các Hoàng tử bị bỏ trống để chính thức đến đây nắm quyền.

Trước đó, báo chí Tây Ban Nha cho biết Zidane đã đàm phán và quyết định đến PSG, nhưng cho rằng đây chưa phải thời điểm thích hợp vì ông không muốn đấu Real Madrid tại Champions League. Tờ El Nacional nhấn mạnh mốc thời gian ngày 9 tháng 3 sẽ là thời điểm Zidane có thể sẵn sàng đến với sân Công viên các Hoàng tử.

Pep Guardiola chỉ ra điều khó khăn nhất ở cuộc đua vô địch Ngoại Hạng Anh?

HLV Rangnick chỉ ra điều quan trọng nhất sau chiến thắng đậm của MU

VIDEO: Con trai Cristiano Ronaldo luyện tập đá phạt tại Man Utd

Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane PSG Pochettino Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT