Quảng cáo

Rời MU, Ronaldo và Pogba cùng nhau gia nhập ‘đội bóng trong mơ’?

Chủ nhật, 20/02/2022 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Ronaldo và Pogba tại MU có thể sẽ sớm kết thúc khi cả hai đang được liên hệ gia nhập PSG.

Tương lai của Paul Pogba tiếp tục trở thành đề tài nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Hợp đồng của tuyển thủ Pháp với Man United sẽ đáo hạn vào mùa hè năm nay và đôi bên nhiều khả năng sẽ không tiếp tục gắn bó.

Theo những thông tin mới nhất được tiết lộ bởi todofichajes, Paul Pogba đang có 4 điểm đến tiềm năng bao gồm Real Madrid, Barcelona, Juventus và PSG. Trong đó, PSG được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao sinh năm 1993.

ronaldo va pogba se gia nhap psg
Ronaldo và Pogba có thể cùng gia nhập PSG (Ảnh: Internet)

Đáng chú ý, đội bóng nước Pháp sẽ sẵn sàng đáp ứng mức lương 500.000 bảng/tuần mà Pogba yêu cầu. Cùng với đó, PSG cũng có quan hệ khá tốt với người đại diện của Pogba là “siêu cò” Mino Raiola.

Trước đó, một người đồng đội khác của Pogba tại Man United là Cristiano Ronaldo cũng được liên hệ để chuyển tới PSG. Siêu sao người Bồ Đào Nha vướng phải nhiều lùm xùm trong thời gian gần đây tại MU và được cho là cũng đang muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo những đồn đoán được đưa ra, Les Parisiens sẽ sớm đàm phán bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane trước thềm mùa giải 2022/23 và nhà cầm quân người Pháp sẽ là chất xúc tác giúp những thương vụ nói trên diễn ra suôn sẻ.

Huyền thoại 'đại kình địch' hiến kế cực chất giúp MU trở lại, Ronaldo bị cho ra rìa

Jamie Carragher: 'Messi và Ronaldo khó vô địch Champions League mùa này'

Hai chiến thắng của Pep Guardiola trước Antonio Conte ở Ngoại hạng Anh
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Pogba MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT