Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 19/2: Real chốt người thay Ancelotti, Mbappe ký hợp đồng kỷ lục với PSG?

Thứ bảy, 19/02/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Harry Kane có thể rời Tottenham ngay mùa Hè này, Real chốt xong người thay thế Carlo Ancelotti hay Mbappe sẽ ở lại PSG là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay (19/2).

Harry Kane rục rịch rời Tottenham

Mới đây nhất, tờ Mirror đã cập nhật tin tức rất đáng chú ý liên quan tới các động thái của CLB Tottenham và tiền đạo Harry Kane. Theo đó, chân sút người Anh cảm thấy không hài lòng với việc BLĐ đội bóng để ông Antonio Conte ra đi. 

Chuyển nhượng tối 19/2: Real chốt người thay Ancelotti, Mbappe ký hợp đồng kỷ lục với PSG? 113111
Harry Kane đang rất muốn rời khỏi Tottenham để tìm kiếm những thử thách mới. Ảnh: internet

Cũng theo nguồn tin trên, Kane được cho là đang tìm đường rời khỏi Tottenham Stadium. Điểm đến phù hợp nhất của chân sút 28 tuổi có thể sẽ là Manchester United trong trường hợp Quỷ đỏ có được sự phục vụ của Mauricio Pochettino. Ngoài ra, "gã hàng xóm" ồn ào Man City cũng đang cạnh tranh gắt gao cho chữ ký của Harry Kane. 

Real chốt người thay thế Ancelotti

Ngay sau khi để thất bại trước PSG tại lượt đi vòng knock-out cúp C1 mùa này, hàng loạt tin tức của Tây Ban Nha đã tung tin Real Madrid đang muốn sa thải HLV Carlo Ancelotti. Theo tờ AS, Los Blancos sẽ chia tay nhà cầm quân người Ý ngay sau khi mùa giải khép lại. 

Chuyển nhượng tối 19/2: Real chốt người thay Ancelotti, Mbappe ký hợp đồng kỷ lục với PSG? 113113
Pochettino được nhắm tới để trở thành thuyền trưởng của Real Madrid mùa giải tới. Ảnh: internet

Được biết, chủ tịch Florentino Perez đã có phương án sẵn sàng trong đầu để thay thế ông Ancelotti. Theo đó, người được BLĐ đội chủ sân Bernabeu "chọn mặt gửi vàng" là Mauricio Pochettino, HLV đương nhiệm của PSG. Vị chiến lược gia người Argentina cũng đang là mục tiêu săn đuổi của rất nhiều đội bóng sau khi ông xác nhận sẽ rời nước Pháp mùa Hè này. 

Mbappe có thể ở lại PSG

Sau những lùm xùm liên quan tới việc đầu quân cho Real Madrid từ mùa bóng sang năm, Kylian Mbappe đã được cho là sẽ ở lại sân Công viên các Hoàng tử để nhận mức lương khổng lồ. Theo Le Parisien, CLB thành Paris đang gấp rút soạn thảo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Được biết, Kylian Mbappe sẽ nhận mức lương kỷ lục gần 1 triệu Euro mỗi tuần nếu đồng ý ở lại PSG. 

Về phía tiền đạo người Pháp, Mbappe cũng có những động thái tích cực với CLB chủ quản. Ngoài ra, Mbappe cũng không muốn bị ràng buộc bởi những tin đồn về tương lai của mình trước khi trận đấu giữa PSG và Real Madrid tại Champions League kết thúc vào ngày 9 tháng 3.

Chốt kèo thương vụ 'siêu bom tấn', Real Madrid chính thức từ bỏ Kylian Mbappe?

NÓNG: Chia tay Antonio Conte, Tottenham bổ nhiệm HLV giỏi nhất Ngoại hạng Anh?

Hai chiến thắng của Pep Guardiola trước Antonio Conte ở Ngoại hạng Anh
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo