Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 20/2: 'Siêu tiền đạo' khó đến MU, PSG chiếm lợi thế lớn chiêu mộ Pogba?

Chủ nhật, 20/02/2022 05:15 AM (GMT+7)
A A+

"Siêu tiền đạo" khó đến MU vì lý do khó tin, PSG có lợi thế lớn nhất ở thương vụ chiêu mộ Pogba hay tiền vệ trụ cột cam kết tương lai với Barcelona sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 20/2.

‘Siêu tiền đạo’ khó đến MU vì lý do khó tin

Erling Haaland đang là một trong những cái tên hot nhất ở trên thị trường chuyển nhượng vào lúc này khi đang được một loạt ông lớn tại châu Âu liên hệ. Manchester United chắc chắn là cái tên không thể bị bỏ qua. Nhưng theo cựu huyền thoại Quỷ đỏ Paul Ince, sẽ rất khó để chân sút người Na Uy cập bến Old Trafford trong thời gian tới.

haaland-v-dad-161731864644056823781
Alf-Inge Haaland được biết là không muốn con trai mình chuyển đến khoác áo MU. Nguồn: Internet

Cựu tiền vệ từng có giai đoạn gắn bó với MU từ năm 1989 đến 1995 cho biết, vấn đề không nằm ở mức giá của Haaland, mà là xuất phát từ những hiềm khích trong quá khứ. Theo đó, việc Roy Keane từng có pha vào bóng xấu chơi với Alf-Inge Haaland, cha của tiền đạo đang đầu quân cho Dortmund khiến ông phải giải nghệ sớm ở thời điểm còn thi đấu cho Man City là nguyên nhân chính khiến cho thương vụ rất khó trở thành hiện thực.

Bản thân ông Alf-Inge cũng được biết là không muốn con trai mình khoác áo MU, theo những thông tin từng được tiết lộ trước đây.

PSG có lợi thế lớn nhất ở thương vụ chiêu mộ Pogba

Theo Todofichajes, đội bóng thủ đô nước Pháp đang là câu lạc bộ dẫn đầu trong cuộc cạnh tranh giành lấy chữ ký của tiền vệ Paul Pogba từ Man Utd dưới dạng chuyển nhượng tự do. Juve và Real được biết sẽ không muốn đáp ứng mức lương lên đến 16 triệu euro/năm mà ngôi sao người Pháp mong muốn.

mu-ban-thao-paul-pogba-psg-ra-gia-bat-ngo-1
PSG có thể sẽ là bến đỗ tiếp theo của Paul Pogba sau khi chia tay MU vào hè tới. Nguồn: Internet

Ngược lại, đây lại là con số mà PSG hoàn toàn có đủ khả năng chi trả vào hè tới. Ngoài ra, đội bóng từng vào đến bán kết Champions League mùa trước cũng sẵn sàng trao cho Pogba một bản hợp đồng dài hạn kéo dài đến năm 2027 cùng việc biến anh trở thành nhân vật trung tâm trong dự án phát triển của câu lạc bộ những năm tới, bên cạnh Kylian Mbappe hay Lionel Messi.

Trung vệ Chelsea chưa quyết định tương lai

Theo Mundo Deportivo đưa tin, trung vệ Christensen của Chelsea vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình. Quá trình gia hạn hợp đồng của cầu thủ người Đan Mạch với đại diện nước Anh vẫn đang lâm vào bế tắc. Hiện tại, anh đang nhận được sự quan tâm rất lớn đến từ Barcelona và Bayern Munich, trong trường hợp buộc phải chia tay với đội chủ sân Stamford Bridge.

Barcelona quan tâm đến cựu sao Man City

Theo tờ Sport loan tin, ban lãnh đạo Barcelona đang đặt Angelino của RB Leipzig vào tầm ngắm về một động thái chuyển nhượng cụ thể trong mùa hè 2022 sắp tới. Cầu thủ từng chơi cho Man City đang có những bước tiến bộ vượt bậc trong quãng thời gian thi đấu tại Đức những năm qua.

Về phần Blaugrana, họ coi ngôi sao người Tây Ban Nha là sự thay thế về lâu dài ở vị trí hậu vệ trái tại sân Camp Nou ở trong bối cảnh mà Jordi Alba đã 32 tuổi và thể lực đã có phần suy giảm trong mùa giải năm nay.

Tiền vệ trụ cột cam kết tương lai với Barcelona

Theo đó, trong một phát biểu mới nhất trên tờ The Guardian, tiền vệ Frenkie De Jong đã khẳng định, Barcelona là tất cả những gì mà anh nghĩ đến vào lúc này: “Tôi rất vui khi đã đóng góp một phần công sức cho tập thể này. Giấc mơ của tôi là được thi đấu cho Barca và tôi hy vọng có thể ở lại đây thêm nhiều năm nữa”. Ngôi sao 24 tuổi cho biết.

frenkie-de-jong-chan-thuong-sau-tran-el-clasico-pedri-nghi-them-3-tuan_46592
De Jong nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại Barca. Nguồn: Internet

Những phát ngôn này đến De Jong cũng phần nào đạp tan đi những tin đồn chuyển nhượng về việc anh có thể rời đội bóng xứ Catalan suốt thời gian vừa qua. Chelsea và MU có quan tâm đến cựu sao Ajax nhưng đã không có bất cứ một lời đề nghị chính thức nào được đưa ra.

Tottenham đánh bại Man City trong ngày một mình Harry Kane kéo sập cả Etihad

PSG bổ nhiệm Zidane, Messi lập tức chốt tương lai không ai ngờ?

Hai chiến thắng của Pep Guardiola trước Antonio Conte ở Ngoại hạng Anh
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Pogba MU De Jong Barca Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT