Quảng cáo

Rời MU miễn phí, Pogba tái ngộ Benzema ở bến đỗ mới bất ngờ?

Thứ hai, 21/02/2022 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Pháp đang trong năm cuối hợp đồng với Man United và có thể sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Paul Pogba đã từ chối ký hợp đồng mới với Man United, điều đó cũng có nghĩa ngôi sao người Pháp sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa bóng năm nay. Mặc dù chưa khẳng định về bến đỗ tương lai nhưng nhiều khả năng, tiền vệ sinh năm 1993 sẽ chia tay Quỷ đỏ sau quãng thời gian dài gây thất vọng.

Pogba sẽ trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng nếu quyết định chia tay MU. Theo báo chí châu Âu, rất nhiều đội bóng lớn muốn có ngôi sao người Pháp, có thể kể đến Real Madrid, Juventus, PSG hay cả Chelsea. Về phía Pogba, anh không loại trừ việc gia nhập bất cứ đội bóng nào trong mùa bóng tới.

Một nhân vật rất muốn có được Pogba trong đội hình là Zinedine Zidane, người được cho là sẽ chuẩn bị trở thành huấn luyện viên mới của PSG. Đội bóng Pháp có kế hoạch sa thải Pochettino từ trước khi mùa bóng này khép lại và khi ấy, Zidane sẽ trở thành truyền trưởng mới.

Pogba
HLV Zidane muốn đưa Pogba và Benzema đến PSG. Ảnh: Getty

Đến với PSG, mục tiêu của Zidane sẽ là Pogba. Chiến lược gia người Pháp luôn ấn tượng với đẳng cấp của cầu thủ đồng hương và việc Pogba miễn phí trên thị trường chuyển nhượng là một cơ hội tuyệt vời. Tuy nhiên ngoài Pogba, Zidane còn muốn có thêm những ngôi sao khác. 

Mục tiêu tiếp theo được Zidane để mắt đến là học trò cũ Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp cũng chỉ còn hơn một năm hợp đồng với Real Madrid và với chính sách chỉ gia hạn 1 năm với các lão tướng, Benzema có thể sẽ chọn ra đi.

Pogba và Benzema là bộ đôi ăn ý tại đội tuyển Pháp. Nếu có thể tái ngộ ở PSG dưới sự chỉ đạo của Zidane, đội bóng nước Pháp sẽ còn đáng sợ hơn nhiều trong mùa giải tới.

HLV Xavi chỉ ra ngôi sao trẻ triển vọng nhất thế giới

MU thắng lớn, Ronaldo ra thông điệp ‘cực đanh thép’ trước ngày trở lại Cúp C1

Xavi nói về Pedri sau trận đấu với Valencia
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU Real Madrid PSG Benzema Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT