Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 21/2: Pogba tới đại kình địch của MU, bất ngờ tương lai Haaland?

Thứ hai, 21/02/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Pogba có khả năng rời MU hay Erling Haaland có thể lựa chọn bến đỗ không phải Real Madrid là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (21/2).

Pogba sẽ gia nhập CLB ở Ngoại hạng Anh?

Tờ Telegraph đưa tin tiền vệ Paul Pogba không loại trừ khả năng có thể gia nhập một CLB khác ở Ngoại hạng Anh nếu chia tay Man United vào hè 2022.

Chuyển nhượng bóng đá 21/2: Pogba tới đại kình địch của MU, bất ngờ tương lai Haaland? 113336
Pogba có thể gia nhập đối thủ cùng thành phố của Quỷ đỏ ngay mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Hiện tại, PSG là một trong những bến đỗ tiềm năng của Pogba. Tuy nhiên, với khả năng mới nhất, Man City cũng có thể là điểm đến đầy hứa hẹn cho cầu thủ này. Lý do bởi nếu gia nhập Man xanh, Pogba sẽ có nhiều cơ hội đoạt các danh hiệu hơn thay vì ở lại Man United.

MU chấp nhận chia tay Ronaldo

Cách đây ít lâu, nhiều nguồn thông tin đã xác nhận siêu sao Cristiano Ronaldo không hề hạnh phúc tại MU và đang tìm đường rời khỏi Old Trafford. Mới đây nhất, tờ Mirror đã xác nhận CLB Manchester United đã chấp nhận để CR7 rời đi ngay mùa Hè này nếu như Ronaldo thực sự mong muốn điều đó. 

Được biết, cựu tiền đạo Real Madrid và Juventus chỉ chấp nhận ở lại sân Old Trafford nếu như đội bóng lọt được vào top 4 để có vé dự cúp C1 mùa sau. Tối hôm qua (theo giờ Việt Nam), Quỷ đỏ đã có chiến thắng quan trọng trước Leeds để tạm thời chen chân vào top 4.

Man City dẫn đầu trong cuộc đua có được Haaland

Mặc dù từng ở rất gần Real Madrid và đại diện của Tây Ban Nha đã chính thức gửi yêu cầu chuyển nhượng nhưng có thể Erling Haaland sẽ không chọn Bernabeu làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. 

Chuyển nhượng bóng đá 21/2: Pogba tới đại kình địch của MU, bất ngờ tương lai Haaland? 113337
Erling Haaland có thể nối nghiệp cha tại Man City. Ảnh: internet

Theo tờ Football Insider, CLB đang dẫn đầu trong cuộc đua để có được chữ ký của chân sút người Na-Uy là Man City. Lý do là bởi cha ruột của Haaland là ông Alf-Inge Haaland rất muốn con trai mình tới nửa xanh thành Manchester chơi bóng. Trước đây, ông Alf-Inge từng là một cầu thủ của The Citizens. Hiện tại, điều ông mong mỏi nhất là được chứng kiến con trai mình nối nghiệp trong màu áo CLB thuở xưa. 

Barca đẩy mạnh chiêu mộ sao Chelsea

Nhiều khả năng hậu vệ Cesar Azpilicueta sẽ chia tay Chelsea sau 10 năm cống hiến, để trở lại Tây Ban Nha thi đấu khi mùa giải năm nay khép lại. Điểm đến của cầu thủ 32 tuổi sẽ là Barcelona. Cũng liên quan tới một hậu vệ của The Blues, trung vệ Christensen cũng đang được liên kết rất chặt chẽ với đội chủ sân Camp Nou. 

Barca đang đẩy nhanh việc ký hợp đồng với trung vệ Andreas Christensen theo dạng chuyển nhượng tự do khi anh sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào mùa Hè này.

Man United vùi dập Leeds trong cơn mưa bàn thắng

HLV Rangnick chỉ ra điều quan trọng nhất sau chiến thắng đậm của MU

Hai chiến thắng của Pep Guardiola trước Antonio Conte ở Ngoại hạng Anh
Author Thethao247.vn QP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Haaland Pogba
Xem thêm