Quảng cáo

Man City vào cuộc, thương vụ chiêu mộ ‘siêu bom tấn’ đang nóng hơn bao giờ hết

Chủ nhật, 20/02/2022 21:28 PM (GMT+7)
A A+

Trong vài ngày gần đây, vấn đề về tương lai của tiền đạo Erling Haaland bắt đầu trở nên nóng hơn. Mới nhất, thêm một đại gia nữa nhảy vào cuộc với hy vọng sẽ thuyết phục thành công ngôi sao người Na Uy chia tay Dortmund trong hè tới.

Erling Haaland đang thu hút sự chú ý của rất nhiều các câu lạc bộ lớn tại châu Âu ở thời điểm hiện tại. Đây là điều mà ai cũng biết, với phong độ và khả năng ghi bàn của một trong những sát thủ vòng cấm xuất sắc bậc nhất thế giới lúc này.

Nhưng để tìm ra xem đâu là bến đỗ tốt nhất dành cho Haaland chắc chắn sẽ không phải là một điều dễ. Theo tờ The Mirror, câu lạc bộ Manchester City là đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua giành lấy chữ ký của chân sút sinh năm 2000 này. Thực chất, nửa xanh thành Manchester đã rất muốn có sự phục vụ của cựu sao RB Salzburg ở những kỳ chuyển nhượng trước, tuy vậy mọi thứ đã không diễn ra suôn sẻ như mong muốn.

16170958835584
Mino Raiola sẽ có ảnh hưởng lớn đến quyết định về tương lai của Haaland sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Nguồn: Internet

Nhưng sau trận thua trước Tottenham vào đêm qua trong một trận đấu mà hàng công của The Citizens đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn, HLV Pep Guardiola được cho là muốn xúc tiến thương vụ này nhanh hơn. Cũng theo The Mirror đưa tin, dù xuất phát sau các đối thủ cạnh tranh nhưng đến lúc này, đội chủ sân Etihad mới đang là những người có được lợi thế lớn nhất để ký hợp đồng với Haaland trong phiên chợ hè 2022 tới đây.

Trước đó, cả Real Madrid, Liverpool, PSG hay Barcelona đều đã có những động thái hết sức rõ ràng để tiếp cận với ngôi sao đã ghi 80 bàn sau 79 trận cho Dortmund trong một quãng thời gian rất dài đã qua. Thậm chí, phía Real theo nhiều nguồn còn trực tiếp hẹn gặp người đại diện Mino Raiola vào đầu tuần vừa rồi tại Monaco để tiến hành hoàn tất những bước cuối cùng về các thỏa thuận cá nhân của thương vụ.

5_Erling Haaland
Man City được cho đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Haaland hè tới. Nguồn: Internet

Man City sau đó đã vào cuộc và hiện đã vượt lên tất cả trong vụ chuyển nhượng “bom tấn” này. Được biết, bố và đồng thời cũng là người đại diện thứ 2 của Haaland là ông Alf-Inge Haaland sẽ đóng vai trò vai trò tối quan trọng trong việc thuyết phục cầu thủ người Na Uy gia nhập các nhà đương kim vô địch Ngoại Hạng Anh vào mùa giải năm sau.

Alf-Inge Haaland là một cựu cầu thủ của Man City trước đây và rất có thể, ông sẽ bằng mọi cách gợi mở về cơ hội chuyển đến Etihad thi đấu của con trai mình, về cơ hội đoạt được các danh hiệu lớn trong tương lai. Thêm nữa, mức giá của thương vụ cũng là mềm hơn so với Harry Kane – một mục tiêu khác ở vị trí tiền đạo mà câu lạc bộ đang theo đuổi.

Theo đó, Haaland có mức phí giải phóng hợp đồng chỉ vào khoảng 75 triệu euro, trong khi ngôi sao người Anh từng được Tottenham định giá xấp xỉ 150 triệu trong phiên chợ hè năm ngoái.

Chốt kèo thương vụ 'siêu bom tấn', Real Madrid chính thức từ bỏ Kylian Mbappe?

Pep Guardiola chính thức xác nhận Man City đã chiêu mộ Harry Kane

Hai chiến thắng của Pep Guardiola trước Antonio Conte ở Ngoại hạng Anh
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Erling Haaland Pep Guardiola Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT