Quảng cáo

Khắc phục điểm yếu, MU chiêu mộ 'Gareth Bale 2.0' từ tay Chelsea?

Thứ hai, 21/02/2022 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ có thể sẽ chiêu mộ một ngôi sao trẻ được so sánh với Gareth Bale, nhằm trám vào vị trí còn yếu trong đội hình.

Trong khi các đối thủ lớn đang chiếm những vị trí chắc chắn ở top 3 Ngoại hạng Anh thì Man United lại gặp nhiều khó khăn trong cuộc chiến vào top 4. Trận thắng Leeds gần nhất giúp Quỷ đỏ vẫn bảo toàn vị trí của mình, nhưng nhiều khả năng sẽ bị các đối thủ vượt qua khi hoàn thành các trận đấu bù.

Một điểm yếu rõ ràng của MU mùa này là ở vị trí hậu vệ cánh phải. Nếu như Man City, Liverpool và Chelsea đều có những cái tên công thủ toàn diện ở vị trí này thì Quỷ đỏ lại không có được điều đó. Wan-Bissaka là một cầu thủ được đánh giá cao ở khả năng phòng ngự, nhưng chưa bao giờ tạo ra một sự hỗ trợ tốt cho những cầu thủ tuyến trên.

Phương án còn lại Diogo Dalot cũng đang không gây ấn tượng. Cho tới điểm này của mùa giải, hậu vệ người Bồ Đào Nha vẫn chưa có bất cứ kiến tạo cũng như bàn thắng nào cho Quỷ đỏ.

Livramento
MU có thể chiêu mộ Livramento để khắc phục điểm yếu hậu vệ phải (Ảnh: Getty)

Màn trình diễn thất vọng của cả hai hậu vệ phải khiến ban lãnh đạo Quỷ đỏ đau đầu. Và theo Express, họ có thể tìm đến một phương án mới. Cái tên được nhắc đến là Tino Livramento, sao trẻ đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Southampton và được coi là một phiên bản mới của Gareth Bale.

Gia nhập Southampton hồi đầu mùa với mức giá 5 triệu bảng, Livramento đã nhanh chóng gây ấn tượng. Hậu vệ 19 tuổi đã ghi 1 bàn thắng và 2 lần kiến tạo cho các đồng đội mùa này, ngoài ra, anh cũng thi đấu vô cùng xuất sắc khi Southampton đụng độ MU và Man City.

Khi bán Livramento cho Southampton, Chelsea đã cài điều khoản mua lại với giá 38 triệu bảng. Dù vậy, đội chủ sân Stamford Bridge đang sở hữu Reece James mới chỉ 22 tuổi và có thể sẽ không kích hoạt thương vụ. Nếu điều đó xảy ra, đây sẽ là cơ hội tốt cho Quỷ đỏ nhằm gia tăng sức mạnh ở vị trí hậu vệ biên.

MU chấp thuận yêu cầu, Ronaldo chuyển đến bến đỗ mới ‘dưỡng già’?

Rời MU miễn phí, Pogba tái ngộ Benzema ở bến đỗ mới bất ngờ?

Xavi nói về Pedri sau trận đấu với Valencia
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Chelsea Toni Livramento Southampton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT