Quảng cáo

Vợ đẹp ra tay, Messi rời PSG chuyển đến bến đỗ mới ngay lập tức?

Thứ hai, 21/02/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ từ truyền thông châu Âu, vợ của tiền đạo Lionel Messi đang gây áp lực để chồng mình rời PSG và trở lại Barcelona.

Theo những thông tin mới nhất được Fichajes tiết lộ, tiền đạo Lionel Messi và gia đình có thể rời PSG ngay ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay để trở lại đội bóng cũ Barcelona.

Nguồn tin trên cho rằng, cô vợ Antonella Roccuzzo của Messi từ đầu đã không cảm thấy phù hợp với cuộc sống và khí hậu tại Paris. Cùng với đó, những chỉ trích nhắm vào El Pulga trong giai đoạn gần đây càng làm cuộc sống của gia đình nhỏ trở nên ngột ngạt.

messi
Vợ Messi muốn trở lại Barcelona (Ảnh: Internet)

Được biết, Antonella đang gây áp lực để Messi có thể rời PSG và trở lại đội bóng cũ Barcelona sớm nhất có thể. Giới truyền thông Tây Ban Nha cũng khẳng định rằng, siêu sao người Argentina đã cân nhắc về khả năng trở lại Camp Nou, tái ngộ người đồng đội cũ Xavi - HLV đương nhiệm của Barca.

Trước đó, Messi cũng từng có những cuộc gặp bí mật với Xavi và một số đồng đội cũ tại Barcelona. Thậm chí, hậu vệ lão tướng Dani Alves cũng từng công khai phát biểu trước truyền thông sẽ sẵn sàng đứng ra đàm phán để đưa Messi trở lại Camp Nou.

Ngôi sao người Brazil cho hay: “Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu Messi kết thúc sự nghiệp ở Barca. Giải nghệ tại Camp Nou cũng sẽ là món quà tuyệt vời cho cậu ấy và đội bóng cũng rất mong điều đó xảy ra. Nếu Messi trở lại, tôi sẵn sàng đứng ra đàm phán”.

Mặc dù nhận được sự hậu thuẫn từ gia đình và các đồng đội cũ tại Barca, tuy nhiên việc Messi trở lại đội bóng cũ vẫn đang gặp nhiều rào cản. Đặc biệt là khi Blaugrana đang gặp khó khăn về tài chính và chủ trương xây dựng đội hình với những cầu thủ trẻ.

Đồng đội cũ tuyên bố Messi sẽ rời PSG, trở lại đội bóng cũ

Đồng đội cũ lên tiếng, tiết lộ sự thật đau lòng khi Messi chia tay Barcelona

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca PSG chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT