Quảng cáo

Đồng đội cũ tuyên bố Messi sẽ rời PSG, trở lại đội bóng cũ

Chủ nhật, 20/02/2022 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Theo những thông tin mới nhất được truyền thông Pháp đăng tải, Messi gần như chắc chắn sẽ trở lại đội bóng cũ trong tương lai.

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông mới đây, cựu tiền vệ của Barcelona - Cesc Fabregas đã lên tiếng bênh vực Messi trước những sự chỉ trích về phong độ thiếu thuyết phục trong trận đấu với Real Madrid tại Champions League. Tiền vệ người Tây Ban Nha cho hay:

“Không cần thi đấu quá nổi bật, Messi đã có một trận đấu hay. Anh ấy đã đặt Mbappe vào tình huống đối mặt với một đường chuyền mà có lẽ 21 cầu thủ còn lại trên sân khó lòng làm được. Anh ấy quấn xuyến tốt giữa các tuyến, anh ấy cũng có đường chuyền thuận lợi cho Neymar mà suýt chút nữa đã thành bàn”.

messi-1
Messi sẽ trở lại Barca trong tương lai? (Ảnh: Internet)

“Tôi nhớ mùa giải đầu tiên Luis Enrique nắm quyền ở Barcelona và Messi bị chỉ trích rất nhiều. Cuối mùa giải đó, Barcelona giành cú ăn 3 và điều tương tự có lẽ đang diễn ra ở thời điểm hiện tại”.

Bên cạnh đó, Fabregas cũng đưa ra những nhận định về tương lai của Messi và cho rằng, một ngày không xa, El Pulga chắc chắn sẽ trở lại Barcelona.

“Có lẽ Barca là tất cả đối với Leo. Hiện tại, anh ấy đang là người của PSG, tuy nhiên anh ấy chắc chắn sẽ trở lại đó vào một ngày không xa. Messi cảm thấy biết ơn câu lạc bộ vì những gì nó đã mang lại cho anh ấy”.

Messi chia tay Barcelona ở kỳ chuyển nhượng hè 2021 vừa qua sau khi đáo hạn hợp đồng và đội bóng không đủ kinh tế để tiếp tục gia hạn. Chân sút người Argentina gia nhập PSG với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm điều khoản gia hạn. Trong mùa giải 2021/22, Messi đã có cho mình 7 bàn thắng và 9 kiến tạo sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Đồng đội cũ lên tiếng, tiết lộ sự thật đau lòng khi Messi chia tay Barcelona

Messi và hàng công phung phí cơ hội, PSG bất ngờ nhận thất bại trước đối thủ dưới cơ

Hai chiến thắng của Pep Guardiola trước Antonio Conte ở Ngoại hạng Anh
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG Barca Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT