Quảng cáo

NÓNG: Kun Aguero xác nhận trở lại, cùng Messi dự World Cup 2022

Thứ bảy, 19/02/2022 09:45 AM (GMT+7)

Chia sẻ trước truyền thông mới đây tiền đạo Sergio Aguero đã lên tiếng xác nhận sẽ tham dự VCK World Cup 2022 cùng ĐT Argentina.

Theo đó, trong cuộc trò chuyện mới đây trên Radio10, cựu tiền đạo Sergio Aguero đã có những xác nhận về việc sẽ tham dự VCK World Cup 2022 tại Qatar cùng ĐT Argentina. Cụ thể, huyền thoại Man City cho hay:

“Tôi sẽ tham dự World Cup 2022 ở Qatar. Chúng tôi sẽ có cuộc gặp trong tuần này. Tôi muốn ở đó. Tôi muốn được xuất hiện như một thành phần trong ban huấn luyện của Argentina, tôi đã nói chuyện với HLV Lionel Scaloni và chủ tịch Claudio Tapia”.

aguero tham du world cup 2022
Kun Aguero sẽ tham dự VCK World Cup 2022 với vai trò mới (Ảnh: Internet)

Như vậy, nhiều khả năng Sergio Aguero vẫn sẽ sát cánh cùng người bạn thân Lionel Messi để chinh phục những thử thách tại World Cup 2022 trong một vai trò hoàn toàn mới. Trước đó, chân sút 33 tuổi đã buộc phải treo giày do mắc phải hội chứng rối loạn nhịp tim.

Cập nhật về tình hình sức khỏe của mình trên Twitch gần đây, Kun Aguero cho hay:

“Tôi có một con chip trong ngực. Tôi giống như Người Sắt!”

“Nếu tôi cố gắng chơi bóng ở thời điểm hiện tại có lẽ tôi sẽ hết hơi ngay lập tức. Đôi khi tôi tự hỏi liệu mình có thể chạy nước rút được nữa không. Tôi chỉ cảm thấy như tim mình không hoạt động một cách bình thường”.

Trong quá khứ, Kun Aguero từng cùng ĐT Argentina tham dự 3 kỳ World Cup vào các năm 2010, 2014 và 2018. Trong màu áo Albiceleste, chân sút sinh năm 1988 đã có cho mình 41 bàn thắng và 19 kiến tạo sau 101 lần ra sân.

Rời Ngoại hạng Anh, HLV Conte tới dẫn dắt Messi ở đội bóng mới?

PSG bổ nhiệm Zidane, Messi lập tức chốt tương lai không ai ngờ?

Hai chiến thắng của Pep Guardiola trước Antonio Conte ở Ngoại hạng Anh
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT