Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 21/2: Dybala cập bến Old Trafford, Messi rời PSG nhưng không trở về Barca?

Thứ hai, 21/02/2022 18:03 PM (GMT+7)
A A+

MU đang rất quan tâm tới Dybala hay Lionel Messi sẽ không trở về Barca là những tin tức chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý tối nay (21/2).

Dybala có thể gia nhập MU

Theo Daily Express, tiền vệ Paulo Dybala được cho là không muốn gia hạn với CLB chủ quản Juventus. Hợp đồng giữa cầu thủ người Argentina và Bà đầm già chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm nay. Hiện tại, Dybala được phép đàm phán 1 thỏa thuận trước hợp đồng với các CLB bên ngoài nước Ý. Dybala đã chơi rất ấn tượng trong mùa giải này khi anh đã ghi được 9 bàn thắng và 4 đường kiến ​​tạo trong 20 lần ra sân.

Chuyển nhượng tối 21/2: 'Tiểu Messi' cập bến Old Trafford, Messi rời PSG nhưng không trở về Barca? 113573
Paulo Dybala có thể gia nhập Old Trafford sau khi kết thúc hợp đồng với Juventus. Ảnh: internet

Được biết, người đại diện của tiểu Messi đã liên hệ với nhiều CLB lớn khắp châu Âu để bàn bạc về bến đỗ mới của thân chủ. Theo đó, Manchester United đang là đội bóng thể hiện sự quan tâm lớn nhất cho Dybala. 

Lionel Messi sẽ không trở lại Barca

Mùa Hè năm ngoái, Lionel Messi đã dứt áo rời Barca sau hơn 2 thập kỷ cống hiến để gia nhập PSG. Tuy nhiên, cuộc sống của tiền đạo người Argentina tại Pháp không được êm đẹp như những gì anh mong muốn. 

Chuyển nhượng tối 21/2: 'Tiểu Messi' cập bến Old Trafford, Messi rời PSG nhưng không trở về Barca? 113574
Lionel Messi sẽ không trở lại Barcelona sau khi rời PSG. Ảnh: internet

Mới đây nhất,  El Nacional đã cập nhật tin tức về tương lai của Lionel Messi. Theo đó, siêu sao người Nam Mỹ sẽ không trở lại Barcelona như những lời đồn thổi. Thay vào đó, Messi đã thống nhất với cô vợ Antonela Roccuzzo rằng anh sẽ gia nhập Inter Miami ở Mỹ sau khi đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. 

Cựu tiền vệ Arsenal thoát cảnh thất nghiệp

Tiền vệ Jack Wilshere sẽ gia nhập Aarhus Gymnastikforening (AGF) của Đan Mạch theo hợp đồng có thời hạn tới cuối mùa giải 2021/22 kèm theo điều khoản tự gia hạn 1 năm nếu ngôi sao người Anh chơi tốt.

Tại đội bóng mới, Jack Wilshere sẽ khoác chiếc áo số 10 quen thuộc - số áo từng làm nên tên tuổi của anh trong màu áo Arsenal kể từ năm 2012. Đáng chú ý là cầu thủ lừng danh này lại không được hưởng mức lương cao nhất đội. Với 5.000 bảng/tuần, lương Wilshere vẫn thấp hơn hậu vệ Frederik Tingager (6.700 bảng/tuần) và thủ quân Patrick Mortensen (5.700 bảng/tuần).

Thỏa thuận với vợ, Messi chốt thời điểm rời PSG để gia nhập bến đỗ cuối cùng?

Juve tiếc tiền không ký hợp đồng mới, Dybala thẳng tiến MU ngay mùa Đông?

VIDEO: Haaland hoàn thành thử thách sút penalty 'không tưởng'
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi MU Dybala
Xem thêm
TIN NỔI BẬT