Quảng cáo

Gạch tên hai ứng viên, huyền thoại chỉ ra cái tên sẽ giành suất cuối dự cúp C1 mùa tới

Thứ hai, 21/02/2022 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã có chiến thắng quan trọng trước Leeds United vào tối qua, qua đó tiếp tục cuộc chạy đua cho một vị trí nằm trong top 4 của Ngoại Hạng Anh vào cuối mùa.

Xét một cách công bằng, nếu dựa vào lực lượng cùng các ngôi sao sở hữu trong đội hình, MU vẫn là đội bóng có cơ hội lớn nhất để nằm trong top 4 đội dẫn đầu khi mùa giải Premier League 2021/2022 khép lại.

Với phong độ đang thể hiện cùng đẳng cấp vượt trội, gần như chắc chắn Man City, Liverpool và Chelsea sẽ là những câu lạc bộ cán đích ở 3 vị trí dẫn đầu. Suất còn lại cho một vị trí nằm trong nhóm tham dự Champions League mùa giải tới đây, không ít người tin rằng nó sẽ thuộc về Manchester United, mặc cho việc Quỷ đỏ đang thi đấu thất thường và chưa có được sự ổn định cần thiết.

mu-4-2-leeds
MU tạm thời đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng sau thắng lợi trước Leeds. Nguồn: Internet

Huyền thoại một thời của câu lạc bộ là Roy Keane cũng tin vào điều này với nhận định rằng, MU đủ khả năng để kết thúc mùa giải này trong top 4 trước khi có những kế hoạch cụ thể hơn cho tương lai nhằm hướng đến mục tiêu giành các danh hiệu lớn: “MU đang trải qua một mùa giải đầy khó khăn. Nhưng họ đang thi đấu ngày một tốt hơn và tôi tin là đội bóng sẽ kết thúc mùa giải này ở vị trí thứ 4 chung cuộc. Tôi hy vọng MU sẽ làm được”. Roy Keane nói với Sky Sports ở một phát ngôn mới nhất.

“Thật sự đây là một mùa giải rất khó có thể lý giải. MU bổ sung thêm lực lượng với những bản hợp đồng hàng đầu nhưng vẫn không thể cạnh tranh vô địch. Thậm chí còn có những người sắp hết hạn hợp đồng và muốn ra đi, như trường hợp của Lingard hay Pogba. Và còn một số cầu thủ như vậy nữa”.

“Bây giờ, điều họ cần làm là tập trung với những gì có thể xảy ra trong những tháng tới. Đó là khoảng thời gian quan trọng đối với MU, và sau đó hãy cố gắng để có được vị trí thứ 4 vào cuối mùa giải”.

0_roy-keane
Roy Keane cho rằng, MU sẽ chiếm lợi thế lớn so với Tottenham hay Arsenal ở cuộc đua top 4 tại Ngoại Hạng Anh. Nguồn: Internet

Không chỉ có Roy Keane mà ngay cả Jamie Redknapp, người từng thi đấu cho Tottenham trước đây cũng tin tưởng vào việc MU sẽ có mặt trong top 4 khi mùa giải năm nay hạ màn: “Arsenal mới có trận đấu với Brentford nhưng quả thực tôi không tin họ sẽ đứng trong top 4 vào tháng 5 tới. Tương tự là Tottenham, dù họ vẫn còn những trận đá bù ở phía trước. Về điều này, tôi hoàn toàn đồng quan điểm với Roy Keane. MU sẽ có vé dự Champions League mùa tới”.

Sau trận thắng trước Leeds United, MU sẽ trải qua một tuần thi đấu tương đối bận rộn khi đến làm khách của Atletico Madrid tại Champions League vào thứ 5 tới trước khi trở về sân nhà tiếp đón Watford trong khuôn khổ vòng 27 Ngoại Hạng Anh. Sau đó, nửa đỏ thành Manchester sẽ có một tháng 3 cực kỳ khắc nghiệt với liên tiếp những trận đấu gặp các đối thủ trong nhóm Big 6 như Man City, Liverpool hay Tottenham.

Rời MU miễn phí, Pogba tái ngộ Benzema ở bến đỗ mới bất ngờ?

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 27: MU chắc chắn giữ được vị trí trong top 4

Sự nghiệp cầu thủ và HLV của Lampard tại Chelsea
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Roy Keane Tottenham Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT