Quảng cáo

Bổ nhiệm HLV mới, PSG chốt luôn tân binh 'bom tấn' đầu tiên?

Thứ ba, 22/02/2022 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ lên kế hoạch sớm bổ nhiệm huấn luyện viên mới, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử còn xác định tân binh quan trọng trong mùa hè.

Việc Zidane sẽ trở thành tân HLV của PSG ngày càng trở nên rõ ràng hơn. Những nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nôn nóng trong việc sớm có thể bổ nhiệm chiến lược gia người Pháp. Rất có thể PSG sẽ sa thải Pochettino để đưa Zidane lên nắm quyền ngay trong mùa bóng năm nay nếu họ không thành công ở Champions League.

Về phía Zidane, ông cũng đã chuẩn bị sẵn những cầu thủ có thể chiêu mộ sau khi đến làm việc ở PSG. Trước đó, Ronaldo hay Benzema là những cái tên được nhắc tới, dù vậy họ đều là những cầu thủ đã ngoài 33 tuổi và không thể cống hiến lâu dài ở bến đỗ mới.

Casemiro
Zidane muốn đưa Casemiro tới PSG (Ảnh: Getty)

Theo tờ El Nacional, Zidane và chủ tịch El Khelaifi đã bàn bạc và thống nhất tân binh đầu tiên mà PSG chiêu mộ dưới thời huấn luyện viên mới, và đó tiếp tục là một học trò cũ của Zizou tại Real Madrid. Cái tên được nhắc tới là Casemiro, một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất đội hình của đội bóng Tây Ban Nha.

Ở tuổi 29, Casemiro đang trên đỉnh cao của sự nghiệp nhưng hoàn toàn có thể rời Real Madrid. Hợp đồng của cầu thủ này với sân Bernabeu không còn nhiều thời hạn, trong khi đôi bên chưa có những cuộc đàm phán mới. Bên cạnh đó, Real Madrid có những cầu thủ trẻ xuất sắc và nhiều khả năng sẽ đẩy Casemiro đi để tạo điều kiện cho các sao mai.

Casemiro sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho tuyến giữa của PSG, và ban lãnh đạo đội bóng này đã sẵn sàng chi khoản tiền 40 triệu euro, con số tương đối rẻ so với đẳng cấp của tiền vệ người Brazil. Có thông tin cho rằng, Real Madrid muốn nhận khoảng 55 triệu euro để nhả người.

NÓNG: Hết kiên nhẫn, Real Madrid ra ‘tối hậu thư’ phũ phàng cho Mbappe

Từ chối Barcelona và Real Madrid, trung vệ hoàn hảo lựa chọn gia nhập Chelsea?

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Real Madrid Casemiro Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT