Quảng cáo

Từ chối Barcelona và Real Madrid, trung vệ hoàn hảo lựa chọn gia nhập Chelsea?

Thứ hai, 21/02/2022 19:18 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù được quan tâm bởi cả 2 gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha nhưng trung vệ được cho là hoàn hảo đã từ chối tất cả để chờ đợi ngày khoác áo Chelsea.

Chelsea đang trải qua một mùa giải không như mong muốn tại Ngoại hạng Anh khi mà các ca chấn thương của nhiều trụ cột đã bào mòn sức mạnh của The Blues. Dù giành được nhiều thành công tại các giải đấu cúp và mới nhất là FIFA Club World Cup nhưng như vậy là không đủ với ông Thomas Tuchel. 

Tình hình cũng trở nên nghiêm trọng khi mà hàng loạt trụ cột hàng thủ của đội bóng sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Trước viễn cảnh đó, việc bổ sung nhân sự là yếu tố vô cùng quan trọng với đội chủ sân Stamford Bridge. 

Từ chối Barcelona và Real Madrid, trung vệ hoàn hảo lựa chọn gia nhập Chelsea? 113595
Jules Kounde đã từ chối Real và Barca để tới Anh đầu quân cho CLB Chelsea. Ảnh: internet

Mới đây nhất, tờ Daily Express đã cập nhật những tin tức hết sức đáng mừng cho các fan của Chelsea. Theo đó, mục tiêu mà The Blues từ lâu đã theo đuổi là Jules Kounde đã từ chối những lời mời gọi của Barcelona và Real Madrid.

Theo đó, cầu thủ người Pháp được cho là đã đồng ý mọi điều khoản cá nhân với The Blues để chuyển tới Stamford Bridge thi đấu từ mùa giải sang năm. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Kounde cũng đã suýt gia nhập Chelsea tuy nhiên việc Sevilla hét giá cầu thủ của mình quá cao đã khiến thương vụ này đổ bể. 

Dẫu vậy, sau nhiều nỗ lực của Giám đốc Marina Granovskaia, phía đại diện Tây Ban Nha đã chấp nhận hạ giá cho Chelsea. Được biết, thay vì phải bỏ ra tới 80 triệu Euro như mong muốn ban đầu của Sevilla, The Blues sẽ chỉ phải bỏ ra số tiền rơi vào khoảng 50 triệu Euro để hoàn tất thương vụ kể trên. 

Jules Kounde được đánh giá là một trong những trung vệ toàn năng của thế giới bóng đá. Mặc dù chỉ có chiều cao khiêm tốn với một cầu thủ phòng ngự là 1m78 nhưng Kounde có thể chơi bóng tốt với cả 2 chân. Khả năng đọc trận đấu cùng kỹ năng phòng ngự của cầu thủ người Pháp cũng được giới chuyên môn đánh giá là tiệm cận với sự hoàn hảo.

Thất vọng với Lukaku, Chelsea bạo chi cho siêu tiền đạo cả châu Âu săn đuổi?

Chelsea vô địch FIFA Club World Cup: 10 năm cho lần đầu tiên

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe ở mùa giải năm nay
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Jules Kounde
Xem thêm
TIN NỔI BẬT