Quảng cáo

Nói lời cay đắng với PSG, Neymar dứt áo ra đi cùng Messi tới bến đỗ lạ?

Thứ ba, 22/02/2022 12:19 PM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Fenomenos podcast cùng huyền thoại Brazil Ronaldo, siêu sao Neymar của PSG đã tiết lộ những điều bất ngờ về tương lai.

Neymar đã từng gây sốc với toàn thể thế giới bóng đá khi chuyển tới PSG năm 2017 trong thương vụ đầy tai tiếng. Với tài năng chơi bóng thiên phú của mình, siêu sao Brazil đã trở thành trụ cột không thể thay thế nơi hàng công chủ sân Công viên các Hoàng tử. 

Dẫu vậy, trong buổi phỏng vấn mới đây với huyền thoại Ronaldo "béo", Neymar đã tiết lộ những điều ít người biết tới về cuộc sống của anh tại Pháp. 

Nói lời cay đắng với PSG, Neymar dứt áo ra đi cùng Messi tới bến đỗ lạ? 113735
Neymar và Messi có cùng ý tưởng về bến đỗ sau khi rời khỏi PSG. Ảnh: internet

"Tôi từng nói với bạn bè là sẽ giải nghệ ở tuổi 32 nhưng mọi người đều biết đó là một lời nói đùa. Tôi muốn chơi bóng tới khi nào sức khỏe tinh thần không còn cho phép mình làm điều này nữa. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn tôi sẽ làm là tôi sẽ không gia hạn thêm với PSG" - Siêu sao Brazil mở đầu câu chuyện. 

"Có một điều tôi rất muốn làm đó là trở lại Brazil để chơi bóng. Hiện tại, tôi còn hợp đồng với PSG tới năm 2025, lúc đó tôi đã 34 tuổi. Trước khi quay lại để giải nghệ trong màu áo Santos tại quê nhà, tôi muốn tới Mỹ thi đấu. Tiềm năng thương mại ở đó là vô vàn và tôi tất nhiên hứng thú với sự hào nhoáng, bóng bẩy mà các sự kiện giải trí ở đó được tổ chức. Đã có nhiều danh thủ Brazil thi đấu tại Mỹ, tôi rất trọng vọng những gì Pele đã làm được ở đất nước này xưa kia."

 

Như vậy, siêu sao người Brazil đã quyết định sẽ tới Mỹ để chơi bóng sau khi đáo hạn hợp đồng với CLB chủ quản. Đáng nói, đồng đội với Neymar tại PSG và Barca là Lionel Messi cũng đang manh nha ý định tới xứ sở cờ hoa để "dưỡng già". 

Sau gần 5 năm gắn bó với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, cựu tiền đạo Barca đã có 96 lần lập công và 76 lần kiến tạo trên mọi đấu trường.

Dybala cập bến Old Trafford, Messi rời PSG nhưng không trở về Barca?

NÓNG: Hết kiên nhẫn, Real Madrid ra ‘tối hậu thư’ phũ phàng cho Mbappe

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Messi PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT