Quảng cáo

Bổ nhiệm Arsene Wenger, ông lớn thâu tóm luôn chữ ký Zinedine Zidane?

Thứ ba, 22/02/2022 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ từ truyền thông châu Âu, HLV Arsene Wenger sắp sửa có bến đỗ mới và sẽ hội ngộ Zinedine Zidane tại đây.

Theo những thông tin mới nhất được tiết lộ bởi Foot Mercato, PSG đang tính đến phương án chia tay Giám đốc thể thao, Leonardo sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Sếp lớn đang không nhận được sự ủng hộ của thượng tầng Les Parisiens sau những lùm xùm thời gian gần đây.

Để thay thế cho vị trí của Leonardo trong mùa giải mới, PSG cũng đã nhắm cho mình một cái tên phù hợp. Theo đó, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ ưu tiên bổ nhiệm Arsene Wenger vào vị trí này.

psg bo nhiem zidane va wenger
PSG muốn bổ nhiệm bộ đôi Zidane và Wenger (Ảnh: Internet)

Ở thời điểm hiện tại, “Giáo sư” người Pháp đang giữ chức Giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA. Với kinh nghiệm 22 năm cầm quân của mình, Arsene Wenger được xem là sự bổ sung chất lượng, người sẽ giúp nâng tầm PSG.

Bên cạnh đó, việc bổ nhiệm Wenger cũng giúp đội bóng thủ đô Paris tiến gần hơn với Zinedine Zidane. Được biết, Zizou rất muốn làm việc cùng “Giáo sư” người Pháp”.

Chiến lược gia 49 tuổi được xem là ứng viên số một để ngồi vào ghế nóng đội bóng thay cho Mauricio Pochettino khi nhà cầm quân người Argentina nhiều khả năng sẽ tiếp quản công việc tại Man United.

Nếu có thể bổ nhiệm thành công cả Zinedine Zidane và Arsene Wenger ở mùa giải tới, đây được xem là bước tiến lớn trên con đường chinh phục châu Âu của PSG. Với tài năng cùng kinh nghiệm của hai nhà cầm quân hàng đầu, đội bóng thủ đô Paris sẽ được bổ sung những phẩm chất cần thiết cho mục tiêu chinh phục chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử.

Không phải MU, Pochettino được xác nhận chuẩn bị gia nhập bến đỗ hoàn hảo

Aubameyang như một món hời lớn của Barcelona?

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Wenger PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT