Quảng cáo

Nhường chỗ cho Zidane tại PSG, Pochettino tới 'bến đỗ vĩ đại' nhất sự nghiệp?

Thứ ba, 22/02/2022 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Những tưởng sự nghiệp của HLV Mauricio Pochettino sẽ "tụt dốc" sau màn trình diễn kém thuyết phục tại PSG nhưng nhà cầm quân người Argentina đang đứng trước cơ hội dẫn dắt CLB lớn nhất sự nghiệp.

Cách đây ít lâu, hàng loạt mặt báo quốc tế đã xác nhận ông Mauricio Pochettino sẽ rời PSG ngay khi mùa giải này khép lại kể cả khi đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vô địch cúp C1. Người được các nhà tài phiệt Qatar "chọn mặt gửi vàng" để thay thế là cựu thuyền trưởng Real Madrid, Zinedine Zidane. 

Những tưởng sự nghiệp của HLV người Argentina sẽ không khá khẩm hơn sau những màn trình diễn kém thuyết phục tại PSG thì mới đây, tờ Daily Mail đã cập nhật những tin tức vô cùng nóng hổi. Theo đó, hiện tại có 2 CLB rất lớn tại châu Âu đang muốn có được sự phục vụ của Pochettino. 

Nhường chỗ cho Zidane tại PSG, Pochettino tới 'bến đỗ vĩ đại' nhất sự nghiệp? 113770
Pochettino đang đứng trước cơ hội tiến lên một nấc thang mới trong sự nghiệp cầm quân. Ảnh: internet

Ở nước Anh, CLB Manchester United đang ráo riết tìm người thế chỗ HLV tạm quyền Ralf Rangnick cho vị trí ghế nóng ở mùa giải tới. Được biết, 2 ứng cử viên hàng đầu của MU là Mauricio Pochettino và Erik ten Hag. Tuy nhiên, tham vọng của Quỷ đỏ đang vấp phải một sự cạnh tranh rất lớn từ Tây Ban Nha. 

Theo đó, "gã khổng lồ" Real Madrid đang có ý định sa thải HLV Carlo Ancelotti và người được nhắm tới để thay thế không ai khác ngoài Pochettino. Nếu như lựa chọn sân Bernabeu là bến đỗ tiếp theo, Pochettino sẽ được dẫn dắt 1 trong những CLB hùng mạnh nhất trong sự nghiệp huấn luyện của mình. 

Trong suốt 13 năm cầm quân chuyên nghiệp, Pochettino đã trải qua mọi CLB ở mọi vị thế. Nhà cầm quân người Nam Mỹ khởi đầu sự nghiệp huấn luyện chuyên nghiệp với Espanyol. Sau đó là Southampton, Tottenham và hiện tại là PSG. Dẫu vậy, không có một CLB nào kể trên có tầm cỡ và lịch sử đồ sộ như đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. 

Nếu như Pochettino thực sự lựa chọn Real Madrid, MU sẽ khó lòng mà thuyết phục được cựu thuyền trưởng Spur đổi ý. Tuy nhiên, theo các chuyên gia nhận định thì Erik ten Hag cũng không phải là một cái tên mà Quỷ đỏ nên bỏ qua.

Sa thải Carlo Ancelotti, Real chiêu mộ liền 2 siêu sao cả châu Âu thèm khát?

Không phải MU, Pochettino được xác nhận chuẩn bị gia nhập bến đỗ hoàn hảo

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe ở mùa giải năm nay
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pochettino Zidane PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo